+Aa-
    Zalo

    Diễm Quỳnh tái xuất với vai trò MC sau khi nghỉ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 1 năm tạm ngừng lên sóng truyền hình, MC Diễm Quỳnh sẽ chính thức tái xuất trong chương trình "Cảm ơn cuộc đời" lên sóng cuối tháng 12/2017.

    Sau hơn 1 năm tạm ngừng lên sóng truyền hình, MC Diễm Quỳnh sẽ chính thức tái xuất trong chương trình "Cảm ơn cuộc đời" lên sóng cuối tháng 12/2017.

    Những người yêu mến MC Diễm Quỳnh sắp được gặp lại cô với vai trò MC sau một khoảng thời gian vắng bóng vì sinh con gái thứ hai.

    MC Diễm Quỳnh.

    Tin tức này được chính Đài truyền hình Việt Nam tiết lộ. Theo đó, chương trình "Cảm ơn cuộc đời 2017" được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h15 ngày 24/12 sắp tới sẽ được dẫn dắt bởi Trưởng Ban Thanh thiếu niên của VTV - MC Diễm Quỳnh.

    Đây là chương trình thường niên của VTV, được thực hiện vào thời điểm cuối năm. Chương trình truyền đi thông điệp tích cực về cuộc sống thông qua những câu chuyện cảm động diễn ra trong một năm.

    Cảm ơn cuộc đời 2017 chọn chủ đề về tình mẫu tử, kể về những câu chuyện về tình cảm của những người cha, người mẹ dành cho con cũng như những nỗ lực nuôi dưỡng con trẻ - tương lai của xã hội.

    Bản thân MC Diễm Quỳnh cũng đã có một cô con gái bước vào tuổi dậy thì.

    Diễm Quỳnh sinh năm 1972, từng học chuyên Văn trường Hà Nội – Amsterdam. Diễm Quỳnh xuất sắc tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997, cô thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung, Nga.

    Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc được khán giả yêu mến qua các chương trình truyền hình. Hàng loạt những chương trình truyền hình gắn liền với tên tuổi Diễm Quỳnh phải kể đến như “Ca nhạc quốc tế”, “MTV”, “Trò chơi âm nhạc”, “Cầu vồng”, “Giai điệu tự hào” và nhiều chương trình đặc biệt, trực tiếp khác của VTV.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-quynh-tai-xuat-voi-vai-tro-mc-sau-khi-nghi-sinh-a213792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan