Điểm số của con tăng vọt sau khi học gia sư, cha mẹ phát hoảng vì sự thực kinh hoàng phía sau


Thứ 5, 25/02/2021 | 14:28


Cùng sự kiện

Thấy tình hình học tập của con tiến triển tốt kể từ khi thuê gia sư, cha mẹ cậu bé vô cùng yên tâm cho tới khi phát hiện bí mật đáng sợ.

Thấy tình hình học tập của con tiến triển tốt kể từ khi thuê gia sư, cha mẹ cậu bé vô cùng yên tâm cho tới khi phát hiện bí mật đáng sợ.

Theo trang ETToday, Tiểu Mỹ (người Anh, 29 tuổi) hiện đang làm giáo viên dạy tiếng Anh ở một trường quý tộc ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Những lúc rảnh rỗi, Tiểu Mỹ làm gia sư cho các học sinh cấp 2 và cấp 3.

Tiểu Mỹ tính cách vốn phóng khoáng, biết cách thiết kế bài giảng hấp dẫn nên khiến các học sinh tham gia học vô cùng thích thú. Bất cứ học sinh nào được Tiểu Mỹ kèm cặp đều tiến bộ rất nhanh, các phụ huynh đều rất hài lòng với nữ gia sư này. Cũng chính vì thế, học phí các lớp gia sư của Tiểu Mỹ vô cùng đắt đỏ, thậm chí ngày càng tăng cao.

Vào tháng 5/2020, một phụ huynh ở Trung Quốc sau khi nghe danh của Tiểu Mỹ liền bỏ ra rất nhiều tiền, đề nghị cô đến tận nhà dạy kèm cho con trai. Theo đúng lịch, Tiểu Mỹ sẽ đến nhà dạy cho cậu bé vào tối thứ 6 hàng tuần. Sau một thời gian ngắn, tình hình học tập của cậu bé được cải thiện đáng kể.

Nhìn kết quả của con, cha mẹ cậu bé rất yên tâm, mãi đến một ngày bảo mẫu xin nghỉ, bí mật “động trời” phía sau mới được hé lộ. Không có ai ở nhà giám sát, cha mẹ cậu bé phải trông chừng con thông qua camera gắn trong nhà. Từ đây, họ mới phát hiện Tiểu Mỹ thỏa thuận với học sinh rằng mỗi lần được điểm cao trong thi cử sẽ được quan hệ tình dục với cô giáo một lần.

Nữ gia sư tiếng Anh Tiểu Mỹ bị sa thải sau khi hành động vi phạm đạo đức bị phát giác.

Tức giận xen lẫn sợ hãi, cha mẹ cậu bé ngay lập tức đặt vé máy bay trở về nhà, thẳng thắn nói chuyện với cả Tiểu Mỹ và con trai. Trước sự tra hỏi của cha mẹ, cậu bé cho biết Tiểu Mỹ là người chủ động trước, trong vòng 6 tháng qua, thỏa thuận đáng sợ trên đã được thực hiện hơn 10 lần.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định được 5 nam sinh khác cũng rơi vào tình trạng tương tự. Điều đáng nói là cả 6 cậu bé đều mới 14 tuổi, thừa nhận tự nguyện quan hệ với nữ gia sư, đồng thời cho hay không muốn kiện cáo cô giáo. Hay tin về hành động của Tiểu Mỹ, nhà trường quyết định sa thải cô. Không chỉ vậy, nữ gia sư này còn phải quay về Anh ngay khi hộ chiếu hết hạn.

Trước đó, cộng đồng mạng xứ Trung cũng từng xôn xao trước sự việc liên quan tới một giáo viên. Theo trang tin 163, cô Vương là giáo viên của một trường Trung học cơ sở ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Giống như Tiểu Mỹ, cô Vương cũng mở lớp gia sư.

Bố của một nữ sinh ở lớp gia sư của cô Vương thường xuyên đưa đón con đi học, nhờ vậy có nhiều cơ hội tiếp xúc với cô giáo. Hai người dần nảy sinh tình cảm và qua lại với nhau. Sau nhiều lần nhìn thấy hình vi mờ ám của bố và cô giáo dạy thêm, nữ sinh này không khỏi cảm thấy nghi ngờ về mối quan hệ của hai người nên đã nói với mẹ.

Nghe con kể, người mẹ không vội làm lớn chuyện, thay vào đó, chị âm thầm điều tra ngọn ngành câu chuyện, chẳng ngờ mọi chuyện đúng như lời con gái nói. Không những thế, chị còn phát hiện thêm nhiều sự việc chấn động hơn.

Hóa ra, người đàn ông và cô giáo Vương không chỉ đã cùng nhau vào khách sạn mà còn bắt đầu chung sống từ năm 2019. Cố gắng kìm nén cơn giận trước hành động của chồng và nữ giáo viên kia, người mẹ tiếp tục theo dõi và tìm thêm bằng chứng.

Vào tháng 4/2020, chị quyết định báo cảnh sát tới bắt quả tang tại trận chồng và nhân tình đang hẹn hò lén lút. Một tháng sau đó, chị gửi toàn bộ bằng chứng thu thập được lên Phòng giáo dục thành phố Trường Xuân, nơi cô giáo này đang công tác. Cô giáo Vương sau đó đã bị Phòng giáo dục thành phố Trường Xuân ra quyết định xử phạt.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-so-cua-con-tang-vot-sau-khi-hoc-gia-su-cha-me-phat-hoang-vi-su-thuc-kinh-hoang-phia-sau-a357282.html