Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám


Thứ 3, 29/07/2014 | 04:37


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đến thời điểm này, khi mà hầu hết các trường ĐH đã công bố điểm thi, thì cũng là lúc các hot girl như An Japan, Mẫn Tiên, Quỳnh Anh Shyn biết điểm thi của mình.

(ĐSPL) – Đến thời điểm này, khi mà hầu hết các trường ĐH đã công bố điểm thi đại học 2014, thì cũng là lúc các hot girl như An Japan, Mẫn Tiên, Quỳnh Anh Shyn biết điểm thi của mình.

Mẫn Tiên

Chuyện học đường - Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám

Là một trong ba hot girl nổi tiếng nhất nhì đất Hà thành cùng với Quỳnh Anh Shyn và An Japan, Mẫn Tiên là người kín tiếng hơn hẳn so với hai cô bạn kia. Mới đây, khi trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm thi, Mẫn Tiên đã chia sẻ tâm trạng khá lo lắng khi biết điểm của mình.

Chuyện học đường - Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám (Hình 2).

Cô bạn cựu học sinh THPT Trần Phú đạt 26,5 điểm. Trong đó môn Toán: 4,5 điểm, môn Anh:7,75 điểm (nhân đôi hệ số) và môn Văn: 6,5 điểm.

An Japan

Chuyện học đường - Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám (Hình 3).

Hot girl đình đám Hà Thành An Japan vừa đăng tải một bức ảnh lên Instagram của mình thông báo việc đỗ Đại học. Năm nay, An Japan thi trường Đại Học Hà Nội, khoa tiếng Tây Ban Nha. Cô được tổng điểm là 30,5 trong đó tiếng Anh nhân hệ số 2. An Japan còn được cộng 1 điểm ưu tiên nên tổng điểm của cô nàng là 31,5 điểm. Với số điểm này, An Japan gần như chắc chắn sẽ trở thành sinh viên trường Đại Học Hà Nội.

Chuyện học đường - Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám (Hình 4).

Chuyện học đường - Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám (Hình 5).

Ngay khi chia sẻ, An Japan đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và những người yêu mến cô bạn xinh xắn này.

Kiều My

Là nữ sinh từng nổi tiếng ở trường THPT Đoàn Kết (Hai Bà Trưng, Hà Nội) Nguyễn Kiều My từng được biết đến trong nhiều MV ca nhạc. Với tài năng và những thành quả My làm được trong thời gian qua đã khiến My tạo được sự hâm mộ khá lớn trong lòng các bạn trẻ.

Chuyện học đường - Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám (Hình 6).

Với lợi thế mình có được, Kiều My đã quyết định dự thi trường ĐH Văn hóa khối thi N3, chuyên ngành đạo diễn sự kiến.

Kết quả là kiều My đạt được 21,5 điểm. Điểm cụ thể của My là: 4; 8,75;8,75. Với điểm số khá cao, cô bạn hoàn toàn có cơ hội học tập tại ngôi trường mơ ước.

Xuka phiên bản Việt

Nguyễn Mỹ Huyền và Nguyễn Huyền Trang là chị em sinh đôi nổi tiếng vừa xinh đẹp vừa học lực giỏi của trường Newton (Hà Nội).

Chuyện học đường - Điểm thi Đại học của An Japan, Mẫn Tiên và các hot girl đình đám (Hình 7).

Vẻ bề ngoài xinh xắn dễ thương với mái tóc dài tự nhiên nhưng cặp song sinh này lại theo học môn võ cổ truyền từ năm lớp 8. Sau 5 năm tập luyện, cặp chị em song sinh đã có thể tập luyện và biểu diễn nhiều động tác khá độc đáo như chồng ngói lên bụng để búa tạ đập, uốn cong thanh sắt, thanh đao, nằm trên bàn chông đặt ngói lên bụng chặt, xe máy đèo hai người đi qua tấm ván.

Mặc dù đam mê võ thuật, mong muốn của Mỹ Huyền và Huyền Trang là thi đỗ vào khoa thiết kế thời trang và thiết kế nội thất đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Điểm số của Nguyễn Mỹ Huyền đạt 31 (khối H, nhân hệ số hai môn Vẽ, xếp hạng 572/1368, còn Nguyễn Huyền Trang đạt điểm cao hơn với 34,5 điểm (xếp hạng 217/1368 toàn trường). Năm nay, ĐH Mỹ thuật công nghiệp có gần 1400 thí sinh dự thi. Thủ khoa là Lâm Tú Anh (khối H, đạt 42,75 điểm). Chỉ tiêu hệ đại học của trường năm nay là 450.

Xem điểm thi đại học năm 2014 - Tra cứu điểm thi đại học năm 2014 tại đây.

Xem điểm thi cao đẳng năm 2014 - Tra cứu điểm thi cao đẳng năm 2014 tại đây.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-thi-dai-hoc-cua-an-japan-man-tien-va-cac-hot-girl-dinh-dam-a43425.html