+Aa-
    Zalo

    Điểm thi ở Hà Nội lập 7 biên bản bài thi bất thường

    • DSPL
    ĐS&PL Trong ngày thứ 2 kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Hà Nội, điểm thi Trường THCS Ba Đình đã lập 7 biên bản bài thi bất thường.

    Theo báo Tiền Phong,Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) Lê Đức Thuận cho biết trong ngày thi cuối cùng kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, Trưởng điểm thi THCS Ba Đình đã yêu cầu lập 7 biên bản bất thường. Nguyên nhân là do có nhiều thí sinh tẩy xoá ở mục tổng số tờ bài làm trên tờ giấy thi hoặc ghi vào cả vào phần phách.

    Những biên bản bài thi bất thường trên đã được nộp lại trong túi đựng bài thi và hồ sơ thi. Trong ngày, điểm thi không ghi nhận trường hợp thí sinh nào có đấu hiệu bất thường về sức khỏe liên quan tới COVID-19 trong quá trình thi.

    thi vao lop 10 thpt
    Các thí sinh đã hoàn thành kỳ thi vào lớp 10 THPT. 

    Báo Thanh Niên thông tin, đại bàn quận Ba Đình có 4 thí sinh thuộc diện F0 xin dự thi tại 2 điểm thi bao gồm điểm thi Trường THPT Phạm Hồng Thái có 1 thí sinh và điểm thi Trường THCS Nguyễn Công Trứ có 3 thí sinh.

    Ông Lê Đức Thuận chia sẻ thêm, trong buổi thi môn toán, có 1/4 học sinh diện F0 là học sinh trường THCS Thăng Long xin nghỉ thi do không đảm bảo sức khỏe. Tại điểm thi THPT Phạm Hồng Thái có 1 cán bộ coi thi bị ốm phải nghỉ.

    Cả 8 điểm thi tại quận Ba Đình đều bố trí địa điểm chờ dành cho phụ huynh đưa con đi thi tại các trường lân cận với quạt mát và nước uống để giảm căng thẳng và đảm bảo sức khỏe cho phụ huynh trong thời tiết nắng nóng.

    Đến trưa ngày 19/4, các thí sinh đã hoàn thành bài thi môn Toán, kết thúc kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập. Ngày 9/7 tới, sở GD&ĐT sẽ công bố điểm các môn thi của thí sinh cũng như điểm chuẩn của các trường THPT.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-thi-o-ha-noi-lap-7-bien-ban-bai-thi-bat-thuong-a541512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan