Điểm tin 25/1: Tuấn Anh chia sẻ thú vị, M.U phụ thuộc vào Ibra


Thứ 4, 25/01/2017 | 00:32


Tuấn Anh chia sẻ thú vị; M.U phụ thuộc vào Ibra; Raphael Varane chấn thương... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Tuấn Anh chia sẻ thú vị; M.U phụ thuộc vào Ibra; Raphael Varane chấn thương... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Tuấn Anh tiết lộ những chuyện thú vị

Tuấn Anh tâm sự: “Từ nhỏ bố mẹ chưa bao giờ lì xì cho chị em tôi. Tôi không hiểu vì sao và cũng chẳng hỏi, dù thực tế gia đình tôi ở Thái Bình không hề khó khăn. Mãi đến tết 2011, tôi đã vòi bố mẹ tiền lì xì và lần đầu tiên bố đã mừng tuổi thằng út. Cũng năm ấy tôi bị chấn thương nặng phải qua Thái Lan phẫu thuật, và cả cái tết năm 2012 gần như không bước chân ra khỏi phòng vì không muốn bà con, xóm giềng biết tôi đang chấn thương. Sau lần ấy, tôi không bao giờ đòi bố mẹ lì xì nữa vì… quá sợ. Tôi có một người bác họ rất quí thằng cháu, những năm gần đây bác thường nuôi ngỗng để mỗi dịp tôi về quê, đặc biệt là Tết, chiêu đãi món ngỗng quay rất ngon. Bác bảo: “Ngỗng nhìn cũng giống thiên nga, nên cho thằng Nhô ăn để bay cao, bay xa như thiên nga”...”.

Tuấn Anh cũng chia sẻ, sau giờ giao thừa anh luôn là người chở mẹ đi chùa và rất thích nhìn mẹ khấn cầu bình an cho gia đình và cậu con trai út: “Thật sự những lời khấn của mẹ tôi cũng không hiểu lắm, nhưng nhìn khung cảnh lúc ấy rất bình yên nên cảm thấy rất thích. Chẳng biết thầy bảo phất cái gì, chứ cuối năm vừa qua bản thân tôi dính chấn thương nặng rồi phải chia tay AFF Cup 2016 ngay trước thềm giải đấu”.

Tuấn Anh chia sẻ thú vị trên báo Bóng đá

Man United phụ thuộc vào Ibra

Đây là nhận định của huyền thoại Liverpool, Steve Nicol. Đến thời điểm này của mùa giải, Ibra đã ghi tổng 19 bàn trong đó có 14 bàn tại Premier League.

Raphael Varane chấn thương

Tin từ Real cho hay, Varane bị loại khỏi trận tứ kết lượt về Cúp nhà Vua với Celta Vigo (26/1) vì chấn thương.

M.U lắp đặt 300 chỗ ngồi cho người tàn tật

Tin từ Man United khẳng định, đội bóng này sẽ lắp đặt 300 chỗ ngồi dành riêng cho các CĐV tàn tật. Để hoàn tất việc này, sân Old Trafford buộc phải giảm từ 75.000 xuống còn 73.300 chỗ ngồi.

Sao Arsenal bị cảnh sát thẩm vấn

Granit Xhaka, tiền vệ của Arsenal đã bị cảnh sát thẩm vấn vì bị cáo buộc có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với 1 nhân viên sân bay Heathrow một ngày sau trận thắng Burnley của Pháo thủ. Ở trận này tuyển thủ Thuỵ Sỹ của Arsenal dính thẻ đỏ và bị treo giò 4 trận.

Bayern mất Vidal vì chấn thương nặng

Cách đây chưa lâu, tiền vệ của Bayern Munich Arturo Vidal đã dính chấn thương xương sườn khi thi đấu ở trận gặp Mainz tại Telekom Cup vào ngày 14/1. Ban đầu Bayern Munich nghĩ rằng Vidal có thể bình phục để chơi ở trận gặp Freiburg vào tuần trước, nhưng rồi anh đã bị thay ra trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Joshua Kimmich do bị đau trở lại. Tiền vệ người Chile cho biết anh không chắc chắn về khả năng thi đấu của mình ở trận gặp Arsenal vào tháng sau vào 15/2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cầu thủ 29 tuổi phát biểu: “Tôi cảm thấy vết đau này khá tê. Giờ đây, tôi buộc phải tạm dừng chơi bóng để dưỡng thương. Dù sao đi nữa, tôi đã nghỉ tập 1 tuần rồi và giờ đây, tôi có thể phải vắng mặt ít nhất 2 hoặc 3 tuần nữa”.

Mourinho tính gọi lại tài năng trẻ

Ấn tượng với màn trình diễn của Andreas Pereira trong màu áo Granada dưới dạng cho mượn, Mourinho đang tính gọi lại tài năng trẻ này mặc dù ông không thiếu lựa chọn trên hàng công. Mùa này Pereira thường đá cánh trái ở Granada và hiện MU đang có khá nhiều cầu thủ đảm đương khu vực này, bất chấp Depay đã ra đi. Chính vì thế nhiều khả năng Mourinho sẽ đợi đến hết mùa giải và rà soát lại lực lượng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện tương lai của Young, Martial, Rooney khá bấp bênh. Nếu họ rời Old Trafford, cơ hội sẽ mở ra cho Pereira.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-251-tuan-anh-chia-se-thu-vi-mu-phu-thuoc-vao-ibra-a179331.html