+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống hot nhất trong ngày 29/11/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 'Kỹ nữ' hé lộ thu nhập bất ngờ trong quán mát-xa VIP, Người dân Hà Nội sẽ được tầm soát ung thư với giá 60 nghìn... là những tin đời sống hot nhất trong ngày.

    (ĐSPL) - 'Kỹ nữ' hé lộ thu nhập bất ngờ trong quán mát-xa hạng VIP, Người dân Hà Nội sẽ được tầm soát ung thư với giá 60 nghìn... là những tin đời sống hót nhất trong ngày.

    Cậu bé nặng 146kg phải đốt mỡ bụng để giảm cân

    Một cậu bé 11 tuổi nặng 146kg đang trải qua điều trị y học cổ truyền dân gian Trung Quốc trong một nỗ lực tuyệt vọng để giảm cân.


    Xem tin chi tiết...

    Người dân Hà Nội sẽ được tầm soát ung thư với giá 60 nghìn

    [poll3]99[/poll3]


    Xem tin chi tiết...

    Bi kịch người vợ trẻ xin cho chồng được chết

    Thấy chồng luôn phải sống trong trạng thái hôn mê sâu và chỉ nằm một chỗ hơn 1 năm sau tai nạn, người vợ đã đề nghị cho anh chấm dứt điều trị.


    Xem tin chi tiết...

    TP.HCM: Zika lan nhanh ra 19 quận, huyện

    Nguồn tin từ Dân Việt cho biết, tính đến chiều 29.11, toàn TP.HCM đã có đến 85 ca nhiễm virus zika, trong đó có 11 thai phụ. Hiện các thai phụ này đang được theo dõi và chăm sóc thai kỳ tại các bệnh viện chuyên khoa....


    Đặc biệt, số ca nhiễm virus zika đã được ghi nhận lan nhanh ra tới 19/24 quận, huyện. Tăng thêm 2 quận huyện so với thời điểm cuối ngày hôm qua 28.11.

    Trong các quận, huyện ghi nhận xảy ra tình trạng dịch bệnh do virus zika, “điểm nóng” vẫn là các quận huyện vùng ven vốn là nơi xảy ra dịch bệnh sốt xuất huyết nhiều nhất của TP.HCM những năm qua. Trong đó, nhiều nhất là Q.Bình Thạnh với 17 ca; kế đến là Q.2 với 14 ca; Q.Tân Phú và Q.12 có 9 ca; các quận huyện còn lại từ 1 đến 6 ca.

    Được biết, đến nay TP.HCM cũng chưa có khuyến cáo hạn chế đi đến những nơi có ca bệnh ngoài các hoạt động phun thuốc diệt muỗi và tuyên truyền mọi người, đặc biệt là thai phụ cần chủ động phòng tránh muỗi đốt; tự diệt muỗi, diệt lăng quăng để phòng bệnh Sốt xuất huyết và bệnh do vi rút Zika.

    Thoát nỗi lo liệt sau phẫu thuật thần kinh, cột sống

    Theo Sức khỏe & Đời sống, ngày 28/11, tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Mỹ, Malaysia, các bác sĩ khoa Ngoại thần kinh, Cột sống và Chấn thương chỉnh hình đã tiếp nhận chuyển giao và đưa vào sử dụng Hệ thống theo dõi thần kinh (Nerve Monitoring System - NVM5) trong phẫu thuật cột sống.


    Tại buổi chuyển giao, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho 2 bệnh nhân có tiền sử bệnh về cột sống nhiều năm nay. Cả 2 cuộc phẫu thuật đều do PGS.TS. Kiều Đình Hùng, Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Cột sống và Chấn thương chỉnh hình - BV Đại học Y Hà Nội trực tiếp thực hiện.

    Bé 9 tuổi nhập viện vì sai lầm của bố khi cho con súc miệng bằng nước muối

    Khám phá cho hay, Súc miệng bằng nước muối là một trong những cách vệ sinh miệng được nhiều người áp dụng, nhưng đôi khi chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến không ít người phải trả giá.


    Điển hình như trường hợp của cháu Nguyễn Thanh Hùng (9 tuổi, ở Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội), phải nhập viện trong tình trạng sốt cao kéo dài, khó nuốt, rát cổ… Qua khai thác bệnh sử, thì được biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên đó là do cháu Hùng súc họng bằng nước muối quá mặn, khiến họng bị tổn thương, vi khuẩn xâm nhập dẫn đến viêm họng, sốt cao.

    Anh Quân (bố cháu Hùng) cho biết, cháu Hùng có thói quen súc miệng nước muối từ nhỏ để vệ sinh khoang miệng, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công. Tuy nhiên, do suy nghĩ nước muối càng mặn thì càng có giá trị trong việc vệ sinh miệng và họng, nên anh Quân đã tự pha chế nước muối với độ mặn cao.

    “Trước kia tôi thường mua nước muối sinh lý về cho cháu súc miệng, thời gian gần đây tôi mới tự pha chế nước muối để cả nhà cùng dùng. Tôi nghĩ nước muối càng mặn thì càng tốt, vì mình súc miệng xong rồi nhổ ra, nên không ảnh hưởng gì. Ai ngờ nước muối mặn lại chính là nguyên nhân khiến con tôi bị đau họng phải nhập viện”, anh Quân chia sẻ.

    'Kỹ nữ' hé lộ thu nhập bất ngờ trong quán mát-xa hạng VIP

    Theo Vietnamnet, Tiền "boa" cũng tùy thuộc vào cách phục vụ của kỹ thuật viên (KTV). Khách hài lòng sẽ cho 500 - 700 ngàn, gặp “tay sộp” có thể lên tới tiền triệu. Nhưng nếu không được lòng khách thì 1 - 200 ngàn, thậm chí là không có đồng nào, KTV cũng phải chấp nhận.


    Lấy chồng sinh con được vài năm, kinh tế gia đình lâm vào khó khăn, Hồng lại phải xin vào làm ở một tiệm mát-xa. Người quản lý đồng ý nhận nhưng yêu cầu cô phải đáp ứng các điều kiện về hồ sơ như sơ yếu lý lịch, chứng chỉ đào tạo nghề...

    Để có được chứng chỉ nghề, Hồng phải đưa 3 triệu đồng cho người quản lý lo lót. Đồng thời, cô cũng phải đóng một khoản tiền thế chân tương đương với tiền làm hồ sơ.

    Theo Hồng, ở một tiệm mát-xa có lượng khách vừa phải, trung bình mỗi KTV có thể làm từ 8 - 10 khách trong ngày. Nều khách chọn dịch vụ mềm thì sẽ xông hơi và tắm nước nóng tập thể. Trường hợp khách VIP, giá cao hơn sẽ xông hơi tại phòng riêng và sau đó KTV sẽ tắm cho khách. Thời gian đấm bóp thư giãn sẽ là 60 phút.

    Tính bình quân một khách "boa" 200 ngàn thì một ngày làm việc với 10 khách, KTV được hưởng một số tiền khá lớn. Sau khi trừ các chi phí, mỗi ngày KTV có thể kiếm được trên 1 triệu đồng.

    MINH MINH(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]qX3Z6mCZNx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-hot-nhat-trong-ngay-29112016-a172203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan