+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống mới nhất ngày 22/12/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đồng Nai: Thêm một trường hợp nhiễm vi rút Zika; Cha lấy thân che cho con suốt 1 giờ khi 10 căn nhà đổ sập ở Nha Trang; Cô gái trẻ đi khám phát hiện ung thư thận

    (ĐSPL) - Đồng Nai: Thêm một trường hợp nhiễm vi rút Zika; Cha lấy thân che cho con suốt 1 giờ khi 10 căn nhà đổ sập ở Nha Trang; Cô gái trẻ đi khám phát hiện ung thư thận chỉ vì đau vùng lưng hông; Phẫu thuật thành công khối u khổng lồ nặng 10kg cho cụ ông 84 tuổi... là những tin đời sống mới nhất 24h qua.

    Đồng Nai: Thêm một trường hợp nhiễm vi rút Zika

    Mới đây, Sở Y tế Đồng Nai cho biết, tỉnh vừa ghi nhận thêm 1 ca nhiễm vi rút Zika. Bệnh nhân là nam giới, 51 tuổi. Như vậy, tính đến nay, Đồng Nai đã chính thức ghi nhận 2 ca nhiễm vi rút Zika.

    Ảnh minh họa.

    Xem tin chi tiết tại đây...

    Cha lấy thân che cho con suốt 1 giờ khi 10 căn nhà đổ sập ở Nha Trang

    Vụ sạt lở đất đá bất ngờ xảy ra vào khoảng 2h ngày 20/12, tại thôn Phước Lộc (xã Phước Đồng, TP Nha Trang) khiến ít nhất 2 người tử vong tại chỗ, 6 ngôi nhà bị sập hoàn toàn, 5 ngôi nhà bị hư hỏng nặng.

    Sau khi giải cứu 3 cha con anh Tú, anh Đức cùng một số người nữa cứu bố anh Tú đang bị thương nặng trên đầu bên một góc tường. Người dân phải đập tường, bê từng mảng bê tông một hất ra để kéo nạn nhân ra ngoài.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Hi hữu: Cô gái trẻ đi khám phát hiện ung thư thận chỉ vì đau vùng lưng hông

    Nữ bệnh nhân 24 tuổi, ngụ tại TPHCM đến khám với triệu chứng tức nhẹ ở vùng hông lưng, không có rối loạn tiêu tiểu. Sau siêu âm bụng, bác sĩ phát hiện người bệnh có khối bướu thận trái với kích thước khá lớn khoảng 5 cm.


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Phẫu thuật thành công khối u khổng lồ nặng 10kg cho cụ ông 84 tuổi

    Mới đây, bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội) vừa mổ thành công cho bệnh nhân Nguyễn Văn Y (84 tuổi, quê ở Mỹ Lộc, Nam Định) mang khối u có đường kính 45cm, nặng 10kg. chỉ trong vòng 3 tháng, khối u cụ ông 84 tuổi ở Nam Định mang đã lớn khổng lồ, khiến bệnh nhân không thể ăn, uống, sinh hoạt rất khó khăn…


    Xem tin chi tiết tại đây...

    Nọc ong có thể tiêu diệt virus HIV?

    Nghiên cứu sơ bộ cho thấy, một hợp chất duy nhất chỉ tìm được trong nọc độc của ong kết hợp với kỹ thuật siêu vi có thể tiêu diệt được virus HIV.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Xem tin chi tiết tại đây...

    Người cha địu con đi bán hàng giữa trời giá rét gây xúc động dân mạng

    Bất chấp thời tiết giá rét lạnh căm, hai bố con bố con vẫn địu con đi bán hàng. Trong khi người bố trò chuyện với khách, đứa bé luôn tục nhìn ngó lên trời và xung quanh. Có vẻ như vì thương bố nên đứa bé gần như không bật khóc, chỉ im lặng để bố địu sau lưng.

    Xem tin chi tiết tại đây...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-moi-nhat-ngay-22122016-a175230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.