+Aa-
    Zalo

    Điểm tin: M.U nhận tin dữ sau chiến thắng may mắn

    • DSPL
    ĐS&PL Van Gaal gửi lời cảnh báo tới Real, M.U mất Phil Jones 3 tuần, Nishikori vào chung kết Citi Open, Mourinho lý giải nguyên nhân mất điểm của Chelsea... là những tin chính

    Van Gaal gửi lời cảnh báo tới Real, M.U mất Phil Jones 3 tuần, Nishikori vào chung kết Citi Open, Mourinho lý giải nguyên nhân mất điểm của Chelsea... là những tin chính trong điểm tin sáng 9/8.

    HLV Van Gaal.

    HLV Louis van Gaal vừa cảnh báo Real Madrid rằng, M.U sẽ chẳng bao giờ chấp nhận để thủ thành David De Gea ra đi một cách dễ dàng. Từ đầu mùa hè đến nay, Los Blancos đã bỏ ra không ít công sức để săn đón tuyển thủ Tây Ban Nha.

    Kết quả, BXH: M.U giành trọn 3 điểm, Chelsea bị “cầm chân”

    Đêm qua, M.U đã vượt qua Tottenham với tỷ số 1-0, còn Chelsea bị Swansea cầm hòa 2-2 ngay tại thánh địa Stamford Bridge. Trong khi đó, Juventus đánh bại Lazio bằng kết 2-0 để đoạt Siêu cúp Italia. (CHI TIẾT)

    SHB.Đà Nẵng bại trận, S.Khánh Hòa giành trọn 3 điểm

    Ở 2 trận đấu tại vòng 20 V.League diễn ra chiều qua, SHB.Đà Nẵng đã thất bại 1-2 trước chủ nhà QNK.Quảng Nam. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa vượt qua Đồng Tháp với kết quả 2-1.

    M.U mất Phil Jones 3 tuần

    Phil Jones.

    Do bị nghẽn mạch máu nhẹ nên trung vệ Phil Jones của M.U sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tuần. Thông tin này đã được lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford xác nhận.

    Nishikori đoạt vé vào chung kết Citi Open

    Để thua 3-6 trước Marin Cilic ở set đấu thứ nhất nhưng Kei Nishikori đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng ở 2 ván đấu tiếp theo với các tỷ số 6-1, 6-4 tại vòng bán kết giải quần vợt Citi Open. Ở trận chung kết, tay vợt người Nhật Bản sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa John Isner và Steve Johnson.

    Walker đi vào lịch sử Premier League

    Với pha “đốt đền” ở trận thua 0-1 trước M.U hồi tối qua, hậu vệ cánh phải Kyle Walker của Tottenham đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đá phản lưới nhà ở trận khai mạc Premier League.

    Mourinho lý giải nguyên nhân mất điểm của Chelsea

    HLV Mourinho.

    HLV Jose Mourinho cho rằng, việc thủ thành Thibaut Courtois bị truất quyền thi đấu ở phút 52 là nguyên nhân chính khiến Chelsea bị Swansea cầm hòa 2-2 ở vòng 1 Premier League. Theo Mr Special, trước khi thiếu người, đội bóng của ông đã thi đấu tốt và hoàn toàn làm chủ thế trận.

    “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại”

    Tiền vệ Ivan Rakitic (Barcelona) cho rằng, người đồng đội Lionel Messi của anh chính là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới. Đồng thời, ngôi sao 27 tuổi cũng hạ quyết tâm giúp Blaugrana đánh bại Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào giữa tuần tới.

    Real mất Pepe, Benzema ở trận mở màn La Liga

    Real Madrid đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của trung vệ Pepe (chấn thương cơ bắp chân phải) và tiền đạo Karim Benzema (chấn thương bắp đùi chân phải) ở trận mở màn La Liga 2015-2016 với Sporting Gijon vào ngày 23.8.

    Ferdinand khuyên M.U giữ chân De Gea

    De Gea không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Tottenham.

    Cựu danh thủ M.U - Rio Ferdinand cho rằng, nếu muốn chinh phục ngôi vô địch Premier League mùa này, đội bóng cũ của anh cần phải giữ chân thủ thành David De Gea. Ở trận thắng 1-0 trước Tottenham hồi tối qua, người gác đền 24 tuổi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

    HLV Garry Monk hài lòng với trận hòa Chelsea

    Sau khi cầm hòa Chelsea với tỷ số 2-2, HLV Garry Monk đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Swansea. Đồng thời, ông cũng rất hài lòng với 1 điểm mà bầy Thiên nga có được ngay trên sân Stamford Bridge.

    Allegri san bằng thành tích với Capello và Benitez

    Với việc giúp Juventus đoạt Siêu cúp Italia, HLV Massimiliano Allegri đã trở thành nhà cầm quân thứ 3 giành danh hiệu này cùng với 2 CLB khác nhau, sau Fabio Capello (AC Milan và Roma) và Rafa Benitez (Inter Milan và Napoli). Trước đó, nhà cầm quân 47 tuổi đã cùng AC Milan đăng quang hồi năm 2011.

    Pellegrini tin Kompany sẽ tìm lại phong độ

    Vincent Kompany.
    HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng cậu học trò Vincent Kompany sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao ở mùa giải này. Năm ngoái, trung vệ người Bỉ đã sa sút trầm trọng và không ít lần phạm sai lầm ngớ ngẩn.

    HLV Bielsa từ chức

    Sau trận thua 0-1 trước Caen ở vòng 1 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, HLV Marcelo Bielsa đã lập tức từ chức “thuyền trưởng” Marseille. Được biết, đội chủ sân Velodrome đã đồng ý cho chiến lược gia người Argentina thôi việc.

    Top 10 ngôi sao có vai trò quan trọng nhất Premier League

    Tờ Telegraph (Anh) vừa bầu chọn ra danh sách 10 ngôi sao được dự đoán sẽ có tầm ảnh hưởng lớn nhất Premier League 2015-2016. Mỗi CLB, tờ báo này chỉ lựa chọn 1 cầu thủ. 

    Theo Dân Việt

    Xem thêm video: [mecloud]WONcSW6FAK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-mu-nhan-tin-du-sau-chien-thang-may-man-a105461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.