+Aa-
    Zalo

    Điểm tin nóng đời sống mới nhất ngày 01/12/2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 2 bà bầu nhiễm vi rút Zika đã chấm dứt thai kỳ, Cô gái 20 tuổi được chồng tỷ phú 70 tuổi tặng 20kg vàng trong lễ cưới... là những tin đời sống mới nhất hôm nay.

    (ĐSPL) - 2 bà bầu nhiễm vi rút Zika đã chấm dứt thai kỳ, Cô gái 20 tuổi được chồng tỷ phú 70 tuổi tặng 20kg vàng trong lễ cưới... là những tin đời sống mới nhất hôm nay.

    Ăn hồng ngâm nhai không kỹ, nữ bệnh nhân có 4 khối bã thức ăn to như quả trứng

    Thông tin trên Khám Phá cho hay, theo chia sẻ của nữ bệnh nhân S, cách đây vài ngày, bà có ăn 3 trái hồng giòn ngâm loại to vào lúc đói. Sau đó bà S bị đau bụng, nôn, sờ thấy khối cứng trong ổ bụng, ăn uống kém. Bà được đưa đến khám tại bệnh viện và bác sỹ chẩn đoán là nghi có khối u trong bụng.


    Xem tin chi tiết...

    Người nghi nhiễm vi rút Zika được xét nghiệm miễn phí

    Tính đến ngày 29/11, toàn TP.HCM đã phát hiện 85 trường hợp nhiễm vi rút Zika. Số người bệnh nhiễm Zika tại TP.HCM đang tăng lên mỗi ngày, tạo ra sự lo lắng cho người dân. Vì thế, tới đây, người nghi nhiễm virus Zika không phải chi trả phí xét nghiệm.


    Xem tin chi tiết...

    Người đàn ông dùng "núi tiền xu" mua xe ô tô sang chảnh

    Một người đàn ông ở Hà Nam, Trung Quốc đã dùng cả 'núi những đồng tiền xu' có giá trị bằng 1/10 NDT để mua hẳn một chiếc xe ô tô 4WD.


    Xem tin chi tiết...

    Cô gái 20 tuổi được chồng tỷ phú 70 tuổi tặng 20kg vàng trong lễ cưới

    Một phụ nữ 20 tuổi đã kết hôn với một tỷ phú 70 tuổi và nhận được 20kg vàng trong lễ cưới, nhưng suốt buổi lễ, cô không nở một nụ cười nào.


    Xem tin chi tiết...

    TP. HCM: 2 bà bầu nhiễm vi rút Zika đã chấm dứt thai kỳ

    Mới đây, đại diện Bệnh viện Từ Dũ cho biết 2 trong số 9 thai phụ nhiễm Zika đang được theo dõi đã phải ngưng thai kỳ.


    Xem tin chi tiết...

    Bé trai tự nhổ răng rồi nhét vào tai và hàng loạt dị vật trẻ tự đưa vào cơ thể

    Chỉ một phút cha mẹ lơ đễnh, trẻ có thể nhét bất cứ thứ gì chúng thấy vào các lỗ hổng trên cơ thể và nếu không được phát hiện kịp thời sẽ gây hậu quả khôn lường.


    Thạc sỹ, Bác sỹ Đinh Ngọc Tuấn, Phó Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Điện Biên là một bác sỹ tâm huyết với nghề. Bản thân anh đã chứng kiến và trực tiếp xử lý nhiều trường hợp trẻ nhỏ tự nhét dị vật vào cơ thể. Trong đó, có một số trường hợp đã được khám và điều trị ở nhiều nơi, sử dụng thuốc chữa trị nhưng không đỡ. Sau đó, được anh phát hiện dị vật trong cơ thể và phải mất thời gian dài điều trị mới phục hồi được.

    Bác sỹ Ngọc Tuấn đưa ra lời khuyến cáo đối với các bậc cha mẹ:

    1. Trẻ em thường có xu hướng nhét những thứ chúng nghịch, chơi, thích vào tai, mũi, ngậm trong miệng. Vì vậy, cha mẹ phải chú ý quan sát trẻ khi trẻ chơi đồ chơi, đồng thời để những vật nhỏ như: pin, cúc áo, hạt cườm… xa tầm tay của trẻ.

    2. Bố mẹ cần thường xuyên kiểm tra định kỳ tai mũi họng của trẻ ( có thể tự làm ở nhà, hoặc đi khám tại các địa chỉ uy tín) để biết được tình trạng sức khỏe của con mình.

    3. Nếu thấy trẻ kêu đau khó chịu phải đưa đi khám ngay, tuyệt đối không nên tự lấy vì có thể là vấn đề phức tap hơn, tổn thương nặng hơn

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-nong-doi-song-moi-nhat-ngay-01122016-a172311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan