+Aa-
    Zalo

    Điểm tin sáng 27/2: M.U vô địch, Ibra lại phát biểu ‘ngông

    • DSPL
    ĐS&PL M.U vô địch, Ibra lại phát biểu ‘ngông’; Conte đặt mục tiêu điểm số để vô địch Premier League...

    M.U vô địch, Ibra lại phát biểu ‘ngông’; Conte đặt mục tiêu điểm số để vô địch Premier League; Mata nguyện tiếp tục trung thành với MU... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

    M.U vô địch League Cup

    Man Utd đã trải qua trận chung kết League Cup không hề dễ dàng trước Southampton, dù có 2 bàn dẫn trước nhờ công của Ibrahimovic và Lingard, nhưng cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 Quỷ đỏ để Gabbiadini liên tiếp chọc thủng lưới quân bình tỉ số 2-2. Rất vất vả, phải tới phút 87 Ibrahimovic mới một lần nữa lên tiếng ấn định chiến thắng 3-2 cho Man Utd. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức có danh hiệu đầu tiên mùa bóng 2016/17.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Ibrahimovic: "Tôi biết trước là mình sẽ tỏa sáng"

    Không quá lời khi nói rằng Ibrahimovic chính là người hùng trong trận chung kết League Cup. Chân sút 35 tuổi lập một cú đúp với một pha đá phạt trực tiếp thành bàn mở tỉ số cũng như khép lại trận đấu bằng cú đánh đầu sau pha tạt bóng của Ander Herrera. Trước câu hỏi về phong độ trong màu áo Man Utd mùa này, Ibrahimovic lại thể hiện chất ngông quen thuộc trên Sky Sports: "Tôi đã dự đoán từ trước là mình sẽ tỏa sáng. Mọi thứ đều được tôi nghĩ đến từ trước rồi. Điều duy nhất là mọi người không nhìn ra điều đó. Thế nên tôi đến đây để chứng minh cho họ rằng mình có thể làm được những gì.Rõ ràng nhiều người cho rằng tôi không thể gây ấn tượng ở đây nhưng tôi tiếp tục làm những gì đã thể hiện trong những năm qua. Đó là lý do tôi đến đây. Tôi đến đây để giành chiến thắng. Tôi phải tiếp tục giữ phong độ bởi càng giành nhiều chiến thắng, tôi càng hài lòng với bản thân. Đây là danh hiệu thứ 32 của tôi, bất cứ nơi đâu tôi đặt chân đến đều có danh hiệu".

    Mata nguyện tiếp tục trung thành với MU

    Hợp đồng hiện tại của tiền vệ Juan Mata với “Quỷ đỏ” sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2017/18 và anh đã chia sẻ trên tờ The Sun ước muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford. Kể từ khi gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ Chelsea tháng 1 năm 2014 với giá 37,1 triệu bảng, ngôi sao người Tây Ban Nha này đã ghi được 35 bàn trong 138 trận ra sân cho MU và cùng CLB này giành FA Cup và Siêu cúp Anh cùng trong năm 2016.

    Conte là nạn nhân tiếp theo?

    Sau sự vụ của HLV Claudio Ranieri, HLV Jose Mourinho đã dành một lời cảnh báo cho Antonio Conte về việc nên cẩn trọng với công việc của mình tại Chelsea. “Tôi nghĩ Conte sẽ nghĩ về việc có nên vô địch Premier League năm nay hay không, vì với những gì đã xảy ra với tôi, với Ranieri, với [Manuel] Pellegrini, bóng đá đã thay đổi rất nhiều. Vô địch Premier League đang trở thành một ly rượu độc”.

    Zidane vẫn tin Navas

    Bất chấp những áp lực nhằm vào Keylor Navas, HLV Zinedine Zidane khẳng định, ông vẫn tin vào thủ thành người Costa Rica và ông cho rằng, đó là điều quan trọng nhất ở Real Madrid chứ không phải những tin đồn bên ngoài.

    Antonio Conte đặt mục tiêu điểm số để vô địch Premier League

    Sau chiến thắng trước Swansea, Antonio Conte cho biết Chelsea cần phải giành được thêm 29 điểm nữa trong các trận còn lại để chắc chắn vô địch Premier League mùa này. Chiến thuật gia người Italy không còn che giấu tham vọng vô địch nữa. Chelsea đang hội tụ mọi yếu tố thuận lợi để đăng quang. “Chúng tôi cần 29 điểm nữa để vô địch và nếu giành được 29 điểm, chắc chắn chúng tôi sẽ vô địch. Nhưng điều đó không đơn giản. Còn 12 vòng nữa. Chelsea phải tập trung, nỗ lực từng trận một”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-sang-272-mu-vo-dich-ibra-lai-phat-bieu-ngong-a182272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.