Điểm tin sáng 3/1: Mourinho hả hê khi Liverpool bị cầm hòa


Thứ 3, 03/01/2017 | 06:52


Mourinho hả hê khi Liverpool bị cầm hòa; Pep bất ngờ hé lộ kế hoạch giải nghệ… là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 3/1.

Mourinho hả hê khi Liverpool bị cầm hòa

Mourinho hả hê khi Liverpool bị cầm hòa

Nói về cú sẩy chân của Liverpool trước Sunderland, thuyền trưởng của Man Utd - Mourinho đã tỏ ra khá vui mừng khi cho biết: "Tôi chẳng biết kết quả có phải 2-2 hay không. Tôi chỉ biết là chúng tôi vừa rút ngắn khoảng cách 2 điểm với Liverpool. Tôi cũng đã nghĩ tới trận đấu giữa Chelsea và Tottenam (thi đấu vào giữa tuần này), bởi vì một trong 2 đội sẽ phải thua, hoặc là cả 2 sẽ cùng hòa.

Tuy nhiên trở lại với Liverpool, chúng tôi đã thu hẹp được thêm 2 điểm với vị trí thứ 2 trên BXH. Chúng tôi sẽ tiếp đón họ tại Old Trafford (15/01). Với việc thi đấu bên cạnh 75.000 CĐV, chúng tôi sẽ giành chiến thắng."

Pep bất ngờ hé lộ kế hoạch giải nghệ

Cụ thể, chiến lược gia người TBN tuyên bố với phóng viên kênh NBC rằng ông sẽ không còn theo nghiệp cầm quân ở tuổi 60 nữa: "Tôi luôn muốn giành càng nhiều thành công càng tốt, nếu không tôi đã không ở đây. Tôi có thể dẫn dắt Man City 3 năm hoặc hơn, nhưng chắc chắn sẽ không còn làm HLV khi 60 hay 65 tuổi nữa. Giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp đang dần đến".

Khi được hỏi về dự định tiếp theo, Pep hài hước trả lời: "Nếu muốn gặp tôi, hãy tới sân golf!".

"Ronaldo chưa đủ xuất sắc để giành FIFA The Best"

Ngay sau chiến thắng ở giải thưởng QBV do tờ France Football tổ chức, Cristiano Ronaldo mặc nhiên được thừa nhận như ứng viên nặng số 1 cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA. Tuy nhiên mới đây, HLV đội tuyển Ai Cập, Hector Cuper tuyên bố ông sẽ bỏ phiếu cho Lionel Messi.

"Ronaldo đã giành rất nhiều danh hiệu, nhưng màn trình diễn cá nhân của cậu ta không đủ xuất sắc để được tôn vinh là cầu thủ hay nhất năm. Tôi sẽ lựa chọn Lionel Messi, không phải chỉ vì tình đồng hương, mà còn vì những gì cậu ấy đã làm cho Barca và ĐT Argetina. Messi chỉ thiếu một chút may mắn ở Copa America mà thôi!", trích lời cựu HLV Valencia.

MSN trở lại tập luyện, Enrique mừng rơn

Trong buổi tập mới nhất của Barca sau kì nghỉ đông, HLV Luis Enrique đã chào đón bộ ba siêu sao Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez trở lại. Bên cạnh đó, một ngôi sao đang dưỡng thương là Samuel Umtiti cũng bắt đầu tập luyện bình thường.

Vào ngày 9/1 tới, "Gã khồng lồ xứ Catalunya" sẽ đối đầu với Villarreal trong khuôn khổ vòng 17 La Liga.

Sturridge lại chấn thương

Daniel Sturridge đã phải tập tễnh rời sân sau khi trận đấu giữa Liverpool và Sunderland kết thúc (hòa 2-2). Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế, tiền đạo người Anh gặp chấn thương ở mắt cá. Đây là một thông tin khiến HLV Jurgen Klopp không khỏi ngán ngẩm bởi Sturridge chỉ vừa trở lại sân cỏ vỏn vẹn 1 tuần.

Bên cạnh Sturridge, một ngôi sao khác thuộc biên chế Liverpool là James MIlner cũng bị đau bắp chân sau trận đấu trên SVĐ Ánh Sáng.

Trợ lí Bayern đồng ý tới Premier League làm việc

Mirror đưa tin, CLB Swansea đã tiến rất gần tới Paul Clement sau khi chuyên gia bóng đá 44 tuổi đồng ý kí vào bản hợp đồng 2 năm với "Thiên Nga". Điều này cũng đồng nghĩa, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải tìm kiếm sự thay thế cho chiếc ghế trợ lí ở Bayern Munich.

Hồi giữa tuần trước, Swansea vừa sa thải Bod Bradley vì thành tích yếu kém của CLB tại Premier League.

Xem thêm video:

[mecloud]UAyBpjvdNH[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-sang-31-mourinho-ha-he-khi-liverpool-bi-cam-hoa-a176803.html