+Aa-
    Zalo

    Điểm tin sáng 4/10: Sao trẻ đòi rời M.U, Mourinho trọc tức Werger

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diego Costa được vinh danh, Angelo Henriquez công khai dứt áo M.U, Chelsea không coi trong Premier League… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Diego Costa được vinh danh, Angelo Henriquez công khai dứt áo M.U, Chelsea không coi trong Premier League… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Costa được vinh danh. Với những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa trong màu áo Chelsea, chân sút Diego Costa vừa giànhchiến thắng trong cuộc bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của đội bóng thành London do CĐV bình chọn. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng.

     Angelo Henriquez.

    Sao trẻ công khai chia tay M.U. Do không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình đầy rẫy ngôi sao đắt giá của M.U nên mới đây tiền đạo người Chile, Angelo Henriquez, người đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Dinamo Zagreb công khai lên tiếng thừa nhận anh muốn chia tay sân Old Trafford để khoác áo đội bóng Croatia lâu dài.
    Mourinho không xin lỗi Wenger. Báo chí Anh hay trước thềm trậnđại chiến với Arsenal tại vòng 7 Premier League vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã từ chối xin lỗi người đồng nghiệp Arsene Wenger khi từng gọi chiến lược gia người Pháp là "chuyên gia thất bại" hồi cuối mùa giải trước. Điều đó sẽ khiến cho cuộc đọ sức sắp tới giữa Chelsea và Arsenal không chỉ nóng trên sân cỏ mà cả trên ghế chỉ đạo.
    Gabi sẽ tiếp tục thi đấu. Dù đang vướng vào vòng lao lý do dàn xếp tỷ số hồi năm 2011 khi còn khoác áo Zaragoza nhưng đội trưởng Gabi vẫn được HLV Diego Simeone sử dụng trong những trận đấu sắp tới của Atletico Madrid. Điều này vừa được chính chiến lược gia người Argentina xác nhận trước báo giới.
    Chelsea quyết giành Champions League. Khi được hỏi về mục tiêu số một của The Blues trong mùa giải này, trung vệ đội trưởng John Terry cho biết đó là giành chức vô địch Champions League. Mùa trước, The Blues đã vào tới trận bán kết, trước khi bị Atletico Madrid đánh bại.
    AC Milan hoãn mua sao Liverpool. Tin tức từ báo chí Italia cho biết do dính chấn thương háng và đứng trước viễn cảnh phải ngồi ngoài tới hết tháng 1/2015 nên mới đây BLĐ AC Milan đã quyết định hoãn việc chiêu mộ tiền vệ Suso của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

     Wenger quyết chiến Chelsea.

    Wenger thề rửa hận Chelsea. Trước thềm trận quyết đấu với Chelsea, HLV Arsene Wenger khẳng định rằng các học trò của ông đang rất quyết tâm đánh bại Chelsea trong trận đấu sắp tới để trả món nợ bại trận với tỷ số 0-6 trước The Blues ở mùa giải 2013-14.
    Bosque gây thù với Jose Mourinho. Sau khi tiền đạo Diego Costa lên tiếng về việc muốn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha dù chưa bình phục chấn thương dù ông thầy Mourinho không muốn anh mạo hiểm, đến lượt HLV Vicente del Bosque làm khó Mourinho. Theo đó Ngài râu kẽm vẫn triệu tập chân sút gốc Brazil vào thành phần ĐT Tây Ban Nha tham dự vòng loại EURO 2016.
    Huyền thoại của M.U nhập viện. Một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử M.U là Sir Bobby Charlton mới đây đã phải nhập viện khẩn cấp hôm thứ Năm khi đang tham dự một sự kiện golf từ thiện. Được biết điều này xuất phát từ việc do nhà vô địch World Cup 1966 bị những cơn đau dạ dày hành hạ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-sang-410-sao-tre-doi-roi-mu-mourinho-troc-tuc-werger-a53730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan