+Aa-
    Zalo

    Điểm tin tối 24/10: U19 Việt Nam có thể vào bảng ‘dễ thở’ tại U20 WorldCup

    • DSPL
    ĐS&PL U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng ‘dễ thở’ tại U20 WorldCup; Lộ diện ứng cử viên QBV 2016 đầu tiên; Sir Alex từ chối nhận công lao với Ronaldo... là những ...

    U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng ‘dễ thở’ tại U20 WorldCup; Lộ diện ứng cử viên QBV 2016 đầu tiên; Sir Alex từ chối nhận công lao với Ronaldo... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

    U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng ‘dễ thở’ tại U20 WorldCup

    Theo cách phân nhóm của FIFA, nhóm 1 gồm chủ nhà Hàn Quốc và những nhà vô địch châu Âu, châu Á, châu Phi, Bắc Trung Mỹ và Nam Mỹ. Nhóm 2 gồm những đội còn lại đến từ châu Á và châu Phi, nhóm 3 gồm những đội còn lại đến từ châu Mỹ (Bắc Trung Mỹ và Nam Mỹ) và nhóm 4 gồm các đại diện còn lại đến từ châu Đại Dương và Châu Âu. Như vậy, nếu như không giành chức vô địch giải U19 châu Á 2016 hiện tại, U19 Việt Nam (sẽ gọi là U20 Việt Nam trong năm tới) chắc chắn nằm ở nhóm 2, tránh được những đối thủ đến từ châu Phi. Khi đó, chúng ta sẽ phải đối mặt với một nhà vô địch của nhóm 1, nhưng sẽ có cơ hội đối mặt những đại diện dễ chơi hơn nhiều ở nhóm 3 và nhóm 4. Nếu như may mắn, U19 Việt Nam có thể sẽ nằm cùng bảng với một nhà vô địch Nam Mỹ (nhóm 1), Vanuatu (nhóm 4) và một đội bóng vẫn chưa xác định nằm ở nhóm 3, nhưng nếu là những đội bóng ở Trung Mỹ như Honduras, El Salvador hay Guatemala thì sẽ dễ thở hơn nhiều.

    U19 Việt Nam có thể vào bảng dễ tại U20 World Cup


    Bàn thắng của U19 Việt Nam là may mắn

    Trao đổi với Dân Việt trưa 24.10, Văn Quyến nói: “Tôi bận việc gia đình và con nhỏ nên không xem trực tiếp trận tứ kết giải U19 châu Á giữa U19 Việt Nam – U19 Bahrain. Nhưng rõ ràng, các em đã đạt được kỳ tích đáng ngưỡng mộ, xin chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn và toàn đội U19 Việt Nam”. Chỉ xem clip trận đấu qua mạng, Văn Quyến nói về tình huống Trần Thành có bàn thắng lịch sử vào lưới Bahrain: “Theo tôi, bàn thắng mang nhiều yếu tố may mắn. Trước khi bóng đến chân Trần Thành, đồng đội của cậu ta (Minh Dĩ – PV) đã chủ động vô-lê thẳng vào khung thành nhưng hụt thành ra lại… hay. Cú sút hụt thành đường chuyền tuyệt vời và đáng khen là Trần Thành đã quyết đoán dứt điểm nối ngay. Nói gì thì nói, trong cuộc sống nói chung và trong thể thao nói riêng, may mắn là yếu tố cực kỳ quan trọng để thành công”.

    Cầu thủ SLNA đá bóng gây quỹ từ thiện

    Các cầu thủ SLNA vừa tổ chức trận đấu giao hữu giữa 2 đội bóng Quang Tình Sport và Ngôi sao Yên Thành nhằm mục đích gây quỹ từ thiện tại SVĐ xã Hợp Thành - Yên Thành. Sau trận đấu, số tiền quyên góp 20 triệu đồng được dùng để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Được biết, Đội Quang Tình Sport với sự có mặt của những cầu thủ kỳ cựu, như: Phan Như Thuật, Nguyễn Lâm Tấn, Võ Ngọc Toàn, Võ Ngọc Đức, Trương Văn Thành... Ngôi sao Yên Thành là sự có mặt của các ngôi sao trẻ tại đội Sông Lam Nghệ An, như: Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Hoàng Vũ Đạt, Dương Văn Cường. Kết quả chung cuộc, Quang Tình Sport giành chiến thắng với tỷ số 4 - 3.

    Lộ diện ứng cử viên QBV 2016 đầu tiên

    Chiều nay, France Football bắt đầu công bố danh sách 30 ứng cử viên cho Quả bóng vàng (Ballon d'Or) 2016 do họ bầu chọn. Tạp chí của Pháp đã lần lượt tiết lộ các ứng viên theo thứ tự bảng chữ cái alphabet. Không bất ngờ khi Sergio Aguero (Manchester City), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), Gareth Bale (Real Madrid), Gianluigi Buffon (Juventus), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Kevin De Bruyne (Manchester City), Paulo Dybala (Juventus), Diego Godin (Atlético Madrid), Antoine Griezmann (Atlético Madrid), Gonzalo Higuain (Napoli/Juventus), là những cái tên xuất hiện đầu tiên.

    Sir Alex: “Ronaldo được như bây giờ không phải nhờ tôi”

    Huyền thoại sân Old Trafford khiêm tốn từ chối nhận công trạng đưa một CR7 vô danh thành siêu sao bóng đá xuất sắc nhất nhì thế giới bóng đá đương đại. Ông cho biết: "Cristiano Ronaldo là một ví dụ tiêu biểu cho mẫu cầu thủ tự đi lên và khẳng định bản thân bằng chính thực lực của mình, không một chút dựa dẫm vào bất cứ ai. Ai cũng sẽ tin nếu tôi nói rằng ‘Đúng đó, tôi đã tạo nên Ronaldo’ nhưng tôi đơn giản không thể nhận công lao về mình như vậy được."

    Giggs nổi điên vì các cầu thủ Man Utd vô tư đổi áo

    Huyền thoại Man Utd tỏ ra tức giận khi "Quỷ đỏ" để thua Chelsea 4 bàn không gỡ nhưng các cầu thủ như Ibra, De Gea, Mata, Martial vẫn cười nói vui vẻ và trao đổi áo với các đồng nghiệp. Giggs nói: "Tôi không biết mình đã lỗi thời hay chưa nhưng nhìn các cầu thủ vô tư trêu đùa sau khi thảm bại thật khó coi".

    Xem thêm video:

    [mecloud]GNKE5Qx93u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-toi-2410-u19-viet-nam-co-the-vao-bang-de-tho-tai-u20-worldcup-a167532.html
    U19 Việt Nam và căn bệnh

    U19 Việt Nam và căn bệnh "tự thua"

    Nhưng sự tồi tệ của U.19 Việt Nam không gói gọn trong một buổi tối mà là cả giải đấu năm nay. Thậm chí, sự tồi tệ ấy rất có thể sẽ là cả cuộc đời thi đấu chuyên nghiệp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    U19 Việt Nam và căn bệnh

    U19 Việt Nam và căn bệnh "tự thua"

    Nhưng sự tồi tệ của U.19 Việt Nam không gói gọn trong một buổi tối mà là cả giải đấu năm nay. Thậm chí, sự tồi tệ ấy rất có thể sẽ là cả cuộc đời thi đấu chuyên nghiệp.