+Aa-
    Zalo

    Điểm tin tối 27/10: Báo Thái phân tích chiến thuật U19 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Báo Thái phân tích chiến thuật U19 Việt Nam, Nhiều cầu thủ U19 Nhật Bản gặp vấn đề thể lực, FA chính thức buộc tội Jose Mourinho,… là những tin tức thể thao...

    Báo Thái phân tích chiến thuật U19 Việt Nam, Nhiều cầu thủ U19 Nhật Bản gặp vấn đề thể lực, FA chính thức buộc tội Jose Mourinho,… là những tin tức thể thao nổi bật tối 27/10.

    Báo Thái phân tích chiến thuật U19 Việt Nam

    Trước việc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu vô cùng thành công tại giải vô địch U19 châu Á và có vé tham dự VCK U20 thế giới, tờ Siamsports của Thái Lan đã có một bài viết khá kỹ về phong độ cực kỳ ấn tượng của U19 Việt Nam.

    Từ chỗ thua thảm 0-6 trước U19 Thái Lan ở giải đấu năm ngoái, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn dường như đã lột xác hoàn toàn tại giải đấu châu lục. Đi sâu phân tích điều này, Siamsports cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn đã thành công với lối chơi kỷ luật dựa trên sức mạnh tập thể.

    Bài báo dẫn chứng nhà cầm quân người Khánh Hòa đã dự đoán chính xác việc U19 Bahrain bị suy giảm thể lực từ sau phút 70 trở đi và đã có được bàn thắng sau đó. Nói về trận đấu sắp tới, Siamsports dự đoán U19 Việt Nam sẽ tiếp tục ‘dựng xe bus’ để chống lại sức tấn công nguy hiểm của Nhật Bản.

    Báo Thái nói về U19 Việt Nam

    Tuyển Việt Nam thắng trận thứ 2 trên đất Hàn

    ĐT Việt Nam kết thúc trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc bằng chiến thắng 5-2 trước Pocheon, đội bóng vừa đăng quang ở giải K3 League. Những người ghi bàn cho tuyển Việt Nam là Văn Quyết, Công Vinh (cú đúp), Minh Tuấn, Thanh Trung. Như vậy, sau 3 trận đấu tại xứ sở Kim chi, tuyển Việt Nam có 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

    Nhiều cầu thủ U19 Nhật Bản mệt mỏi trước trận gặp Việt Nam

    Theo tờ báo thể thao Nhật Bản Nikkan Sports, 4 cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị gồm tiền đạo Takeru Kishimoto, tiền đạo Shunta Nakamura và tiền vệ Keita Endo, Teruki Hara sẽ có suất đá chính ở trận đấu gặp U19 Việt Nam thay cho 4 cầu thủ chính thức đã thấm mệt và không thể hồi phục thể lực.

    Tờ Nikkan Sports cũng đánh giá cao U19 Việt Nam, cho rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu ấn tượng tại bảng B AFC U19 Championship trước Triều Tiên và UAE, đồng thời nhấn mạnh rằng chúng ta rất khỏe và có tâm lý thi đấu vững vàng. Tuy nhiên, họ vẫn đánh giá U19 Nhật Bản mạnh hơn.

    Mourinho theo đuổi tiền đạo Celtic

    Sau những trận đấu đầu thi đấu cực hay cho M.U, lão tướng Ibra đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác ở những vòng đấu tiếp theo. Thi đấu kém hiệu quả, Ibra đang để lại nỗi thất vọng tại Old Trafford. Điều này khiến MU buộc lòng phải thay thế anh bằng một tiền đạo khác. Và theo báo chí phương Tây, HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của Celtic ngay trong mùa Đông tới. Hiện tại, chân sút mới 20 tuổi này đang gây được ấn tượng mạnh tại Giải VĐQG Scotland với 7 bàn thắng sau 9 trận, đứng thứ hai trong danh sách ‘vua phá lưới’.

    [mecloud]l3SnshO2Nc[/mecloud]

    FA chính thức buộc tội Jose Mourinho

    FA đã chính thức đưa ra thông báo buộc tội HLV Jose Mourinho vì những lời lẽ không đúng mực nhắm vào trọng tài Anthony Taylor, người điều khiển chính cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man Utd ở vòng 8 Premier League. Trong tuyên bố của FA có đoạn: "Jose Mourinho phải chịu trách nhiệm về những gì đã nói liên quan tới trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Liverpool và Manchester United diễn ra vào ngày 17/10/2016. Ông bị cáo buộc là có đưa ra những ý kiến không đúng gây ảnh hưởng tới uy tín FA".

    Cũng trong thông báo của mình, FA cho biết, HLV trưởng của Man Utd sẽ có thời hạn gần 4 ngày để kháng án, cho đến 6h00 ngày 31/10. Nếu không đưa ra được những bằng chứng ngoại phạm, Jose Mourinho chắc chắn sẽ phải nhận án phạt. Theo truyền thông Anh, mức phạt mà HLV Jose Mourinho có thể nhận là cấm chỉ đạo 2 trận, kèm theo đó là tiền phạt.

    Xem thêm video:

    [mecloud]avSHCpDEfK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-toi-2710-bao-thai-phan-tich-chien-thuat-u19-viet-nam-a168037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan