+Aa-
    Zalo

    Điểm tin trưa 25/10: Cầu thủ U19 sẽ được đôn lên ĐT Việt Nam?

    • DSPL
    ĐS&PL Cầu thủ U19 sẽ được đôn lên ĐT Việt Nam; HLV Calisto và Công Vinh tự hào về U19 Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 25/10.

    Cầu thủ U19 sẽ được đôn lên ĐT Việt Nam; HLV Calisto và Công Vinh tự hào về U19 Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 25/10.

    Cầu thủ u19 sẽ được đôn lên ĐT Việt Nam?

    HLV Thành Vinh cho rằng nên đôn một số cầu thủ tốt của U19 cùng Tuấn Anh, Xuân Trường... để trẻ hóa ĐTVN


    Ấn tượng trước thành công của lứa U19, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng nên đón một số cầu thủ tốt của lứa này lên cùng Tuấn Anh, Xuân Trường... để trẻ hóa ĐTVN sau AFF Cup 2016. “Tôi không phải là người theo đội nên không thể nắm bắt được ưu nhược điểm của từng cầu thủ, nhưng ở góc độ người quan sát, tôi thấy một số vị trí U19 có đủ trình độ để tiếp cận đội tuyển quốc gia”, HLV xứ Nghệ tỏ ra tin tưởng. Ông rất thích cặp anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng, Trần Thành và Minh Dĩ.

    “Chúng ta nên đưa các em lên, không phải vì tuyển lớn hết người giỏi, cũng không thể mong các em có đóng góp ngay, có vị trí ngay. Các em đã bước đầu khẳng định được trình độ, nếu được cọ xát, học hỏi trong môi trường chất lượng cao thì tương lai sẽ rất sáng. Sáng cho các em và cho cả ĐTVN”, ông Vinh phân tích.

    HLV Calisto và Công Vinh tự hào về U19 Việt Nam

    Tiền đạo Lê Công Vinh đang tập huấn tại Hàn Quốc cùng đội tuyển chuẩn bị cho AFF Cup 2016 chia sẻ niềm tự hào về lứa đàn em trên trang cá nhân. "Chúc mừng đội tuyển U19 Việt Nam. Các em quá tuyệt vời, cảm thấy tự hào về những gì các em đã làm được. Những điều mà các anh chưa làm được gửi gắm hy vọng hết vào các em nhé".

    Từ quê nhà Bồ Đào Nha, HLV Henrique Calisto cũng bất ngờ trước thành tích của bóng đá trẻ Việt Nam. Vị HLV vừa có chuyến thăm dải đất hình chữ S gửi lời chúc tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. "Chúc mừng Việt Nam, đây là lần đầu tiên các bạn có mặt ở vòng chung kết giải bóng đá U20 thế giới. Xin chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ và Liên đoàn bóng đá Việt Nam".

    Antoine Griezmann xuất sắc nhất La Liga 2015/2016

    Mới đây, BTC La Liga đã trao tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2015/2016” cho Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tiền đạo người Pháp, khi anh giúp Atletico Madrid đua tranh quyết liệt với Barca và Real đến ngôi vô địch.

    Ngoài danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga” của BTC, Antoine Griezmann còn nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất” do các CĐV bầu chọn. Trong khi đó, ông thầy Diego Simeone của Antoine Griezmann ẵm giải “Huấn luyện viên xuất sắc nhất”.

    “Tiền đạo xuất sắc nhất La Liga” mùa giải 2015/2016 thuộc về Messi. Luis Suarez được bầu chọn là “Cầu thủ nước ngoài thi đấu xuất sắc nhất”. Real Madrid có đúng 1 hạng mục là tiền vệ xuất sắc nhất của Luka Modric.

    Liverpool đại chiến Tottenham

    Rạng sáng mai (26/10), Liverpool sẽ đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 League Cup mùa giải 2016/2017. Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay.

    Hiện tại, Liverpool đang có lợi thế sân nhà và được lịch sử ủng hộ. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Anfield bất bại trước Tottenham với 2 trận thắng và 3 trận hòa. Trận đấu giữa Liverpool với Tottenham diễn ra vào lúc 1h45 ngày 26/10 (giờ Việt Nam).

    Xem thêm video:

    [mecloud]KSLw1xj1PT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-trua-2510-cau-thu-u19-se-duoc-don-len-dt-viet-nam-a167625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan