+Aa-
    Zalo

    Điểm trúng tuyển vào trường Đại học Quảng Bình năm 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trường đại học Quảng Bình vừa có thông báo chính thức về mức điểm và danh sách thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 kỳ thi đại học, cao đẳng 2015

    (ĐSPL) - Hội đồng tuyển sinh trường đại học Quảng Bình vừa có thông báo chính thức về mức điểm và danh sách thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 kỳ thi đại học, cao đẳng 2015.

    Theo đó, điểm trúng tuyển được chia thành hai mục bao gồm: Điểm trúng tuyển các ngành không quy định môn thi chính và điểm trúng tuyển quy về thang điểm 30 đối với các ngành quy định môn thi chính.

    Cụ thể, điểm chuẩn Đại học Quảng Bình năm 2015 như sau:

    Điểm trúng tuyển NV1 vào trường Đại học Quảng Bình năm 2015

    Được biết, năm 2015 trường Đại học Quảng Bình sử dụng kết quả Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia để xét tuyển vào các ngành đào tạo của trường. Riêng các ngành có môn thi năng khiếu Nhà trường tổ chức thi thêm môn Năng khiếu để lấy kết quả xét tuyển.

    Trường Đại học Quảng Binh

    Hội đồng tuyển sinh của trường cho biết, điểm trúng tuyển ở trên dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Đối với mỗi khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên, điểm trúng tuyển cũng được áp dụng mức điểm ưu tiên theo quy định hiện hành.

    Chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1 điểm và giữa hai khu vực là 0,5 điểm. Điểm trúng tuyển của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia khi chưa nhân hệ số không được thấp hơn điểm sàn và không có môn nào bị điểm không.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Xem thêm video: 

    [mecloud]eA1kD98oV3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-trung-tuyen-vao-truong-dai-hoc-quang-binh-nam-2015-a107462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.