+Aa-
    Zalo

    Điểm tương đồng của 2 nàng dâu bị "hành hạ" nhiều nhất màn ảnh Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp diễn viên "giờ vàng" VTV được nhiều khán giả nhận xét là sở hữu nhiều điểm tương đồng, từ trên phim cho đến ngoài đời.

    Hai nữ diễn viên Lan Phương và Bảo Thanh đều là những gương mặt nổi bật và được đông đảo khán giả yêu mến khi xuất hiện trên phim truyền hình Việt. 

    Trong bức ảnh chụp chung hồi năm 2021, nhiều khán giả nhận xét hai nữ diễn viên sở hữu nhiều điểm tương đồng bất ngờ, thậm chí còn giống nhau như chị em ruột. 

    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet1
    Gương mặt của Lan Phương (phải) và Bảo Thanh có nhiều điểm giống nhau đến bất ngờ.

    Nếu như nhìn qua hai nữ diễn viên, có thể thấy rằng cả hai vô cùng giống nhau mặc dù cả hai khá chênh lệch độ tuổi. Xét về mọi góc cạnh trên gương mặt Lan Phương và Bảo Thanh đều giống nhau đến ngỡ ngàng. Thời điểm Bảo Thanh mới bắt đầu góp mặt trong các bộ phim, nhiều người còn nhận nhầm rằng cô chính là Lan Phương.

    Dù khá chênh lệch độ tuổi - Bảo Thanh sinh năm 1990, còn Lan Phương sinh năm 1983, nhưng xét về mọi góc cạnh trên gương mặt, Lan Phương và Bảo Thanh có nét giống nhau đến "giật mình".

    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet2
    Hai nữ diễn viên thường chiếm sóng "giờ vàng" VTV.

    Một sự trùng hợp thú vị khác là họ đều từng vào vai con dâu của NSND Lan Hương trên màn ảnh. Nhân vật của họ đều phải trải qua nhiều biến cố, bất hạnh trong hôn nhân do tác động của bà mẹ chồng quá quắt. Khác với phim ảnh, ngoài đời, hai diễn viên đều có cuộc sống hạnh phúc mà bao người ngưỡng mộ. 

    Nàng dâu khổ sở trên màn ảnh

    Nữ diễn viên Bảo Thanh nổi tiếng từ bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Trong phim, Bảo Thanh vào vai Vân - người luôn phải chịu đựng sự tai quái của mẹ chồng - do NSND Lan Hương thủ vai. Mẹ chồng Vân là người khó tính, khắc nghiệt, yêu chiều con trai quá mức và thường xuyên soi xét từng nhất cử nhất động của con dâu. Cuộc chiến tâm lý giữa mẹ chồng, nàng dâu xảy ra mỗi ngày và cuối cùng đi đến những mâu thuẫn không thể tháo gỡ. Vân từ chỗ chịu đựng đến phản kháng khiến cuộc hôn nhân của cô rơi vào bế tắc và cuối cùng tan vỡ.

    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet4
    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet5
    Bảo Thanh vào vai con dâu của NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng.

    Hiện, NSND Lan Hương đang đóng mẹ chồng trong phim Thương ngày nắng về, con dâu của NSND Lan Hương ở phim này là... Lan Phương. NSND Lan Hương tiếp tục có một vai mẹ chồng nanh nọc, tai quái, thậm chí tàn nhẫn, quá quắt, khiến Vân Khánh (Lan Phương) điêu đứng. 

    Khi xem Lan Phương vào vai Vân Khánh chịu đựng sự quá quắt của mẹ chồng do NSND Lan Hương thủ vai, khán giả lại nhắc nhớ đến vai Vân của Bảo Thanh ở Sống chung với mẹ chồng.

    Sau Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương lại khiến khán giả "phát sốt" khi vào vai người mẹ chồng thậm chí còn đáng sợ hơn cả bà Phương của Sống chung với mẹ chồng. Bà Hiền trong phim Thương ngày nắng về đanh đá, đồng bóng, ích kỷ, ham chơi lười làm nhưng lại thích lên mặt dạy đời, chê bai người khác. Là con dâu, Khánh (Lan Phương) phải chịu bao thiệt thòi, oan ức, khổ sở, thậm chí cuộc hôn nhân cũng có nguy cơ tan vỡ.

    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet7
    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet6
    Nhân vật Khánh của Lan Phương cũng bị "mẹ chồng" do NSND Lan Hương thủ vai làm cho khiếp sợ.

    Với Thương ngày nắng về, danh hiệu "cô con dâu khổ nhất màn ảnh" từ Bảo Thanh đã được chuyển sang Lan Phương, khi nhân vật của cô liên tiếp bị mẹ chồng áp bức mà không dám phản kháng. 

    Tuy các vai diễn có màu sắc khác nhau, được diễn xuất với tài năng cá nhân khác biệt, nhưng mô hình "mẹ chồng - nàng dâu" bất hòa, đối chọi nhau, vẫn khiến khán giả làm phép so sánh, và dành nhiều lời ngợi khen cho cả Bảo Thanh, Lan Phương và NSND Lan Hương.

    Đời tư viên mãn

    Tuy vào vai những nàng dâu bị hành hạ "lên bờ xuống ruộng" trên màn ảnh, Lan Phương và Bảo Thanh đều có đời tư viên mãn và hạnh phúc ngoài đời. 

    Ngoài đời, Lan Phương có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng Tây cao 2m và con gái nhỏ đáng yêu. Bận rộn với công việc diễn xuất, kinh doanh, Lan Phương luôn được chồng hỗ trợ, san sẻ gánh nặng, giúp cô chăm sóc con gái. Nữ diễn viên sinh năm 1983 tiết lộ, cô và ông xã đôi khi cũng mâu thuẫn nhưng mỗi lần xung đột thường không kéo dài quá lâu.

    "Sau rất nhiều chuyện, tôi cũng đã thay đổi rất nhiều. Với anh ấy thì mọi thứ khá chừng mực, có lẽ vì chúng tôi đã trưởng thành khi gặp nhau. Mỗi khi tôi có điều gì không ổn sẽ nói ngay, không giữ ở trong lòng. Tôi nghĩ điều đó là tốt, anh ấy không có cái tôi lớn và tôi cũng thế. Ai sai thì người đó xin lỗi và biết đặt mình vào hoàn cảnh của người kia để suy nghĩ cho nhau", Lan Phương tâm sự. 

    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet8
    Gia đình nhỏ của Lan Phương.

    Cũng giống như đàn chị, Bảo Thanh có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con. Tháng 5/2021, Bảo Thanh vừa hạ sinh ái nữ thứ 2, gia đình nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi có "đủ nếp đủ tẻ". Nữ diễn viên được ông xã hết lòng yêu thương, chiều chuộng và quan tâm. Anh luôn đồng hành bên cạnh khi bà xã "vượt cạn". Bên cạnh đó, gia đình Bảo Thanh hiện đang sống tại một chung cư cao cấp rộng rãi, sang trọng.

    Khi nói về gia đình, nữ diễn viên không giấu được sự hạnh phúc. Cô tâm sự với báo Tuổi Trẻ: "Tôi không phủ nhận mình là một người may mắn khi nhận được sự ủng hộ không chỉ từ gia đình tôi mà còn từ cả gia đình chồng. Bố mẹ chồng rất quan tâm và thương tôi. Những bữa ăn có đầy đủ thành viên trong gia đình, chúng tôi sẽ ngồi nói chuyện với nhau rất nhiều, đủ để mọi người có thể nắm được tình hình cuộc sống hiện tại và những dự định tương lai của các thành viên để cùng đồng lòng, thấu hiểu và giúp đỡ nhau".

    diem tuong dong cua 2 nang dau bi hanh ha nhieu nhat man anh viet9
    Bảo Thanh hiện là bà mẹ hai con.

    Bảo Thanh tên thật là Vũ Thị Phương Thanh, sinh năm 1990. Bảo Thanh được biết đến nhiều qua vai diễn Minh Vân trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng, ngoài ra là các bộ phim Trò đời, Người phán xử, Về nhà đi con...

    Trong khi đó, Lan Phương được biết tới là diễn viên đa tài ở nhiều lĩnh vực. Bên cạnh diễn viên điện ảnh, người đẹp sinh năm 1983 còn là diễn viên hài, diễn viên kịch và người dẫn chương trình. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thương ngày nắng về, Nàng dâu order, Cả một đời ân oán...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VFC, FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tuong-dong-cua-2-nang-dau-bi-hanh-ha-nhieu-nhat-man-anh-viet-a537546.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan