+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ tại phiên xử giang hồ Toàn "đen" uy hiếp giám đốc bệnh viện lấy tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn "Đen" là giang hồ có tiếng ở Đồng Nai, chuyên cho vay lãi nặng, bị cảnh sát bắt giữ khi cùng vợ và nhiều chủ nợ khác đến bệnh viện đòi nợ cuối năm 2019.

    Theo VnExpress, sáng 15/6, Đặng Quang Toàn (tức Toàn "đen", 39 tuổi, quê Hải Phòng) bị TAND tỉnh Đồng Nai đưa ra xét xử về tội "Cướp tài sản", khung hình phạt cho bị cáo là từ 18 đến 20 năm tù, hoặc chung thân.

    Toàn "Đen" là giang hồ có tiếng ở Đồng Nai, chuyên cho vay lãi nặng, bị hàng trăm cảnh sát vũ trang bắt giữ khi cùng vợ và nhiều chủ nợ khác đến Bệnh viện Tâm Hồng Phước (TP Biên Hòa) đòi nợ cuối năm 2019.

    dien bien bat ngo tai phien xu giang ho toan den uy hiep giam doc benh vien lay tien
    Toàn "đen" lúc bị bắt - Ảnh: Plo.vn

    Tại tòa hôm nay, bị hại vắng mặt, chỉ có luật sư đại diện. Sau phần nghị án, HĐXX cho rằng, Toàn có một số lời khai mâu thuẫn với lời khai tại cơ quan điều tra. Hồ sơ vụ án cũng chưa có làm rõ số tiền Toàn giằng co để cướp là hơn 500 triệu đồng hay 170 triệu; có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm khi chưa xác định rõ vai trò của vợ Toàn... Vì vậy, toà trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

    Báo Người lao động trích dẫn cáo trạng thể hiện, ông Nguyễn Thế Thử, Giám đốc Bệnh viện Tâm Hồng Phước có vay mượn tiền của nhiều người để đầu tư, trong đó có Toàn. Chiều 21-12-2019, vợ Toàn là Trần Thị D. đến bệnh viện để đòi nợ.

    Khi đến nơi người phụ nữ lên tầng 2 ngồi chờ ở ngoài phòng làm việc của ông Thử. Lúc này, tài xế của bệnh viện mang một túi nilon, đựng 520 triệu đồng vào cho ông Thử.

    Vợ Toàn trông thấy, nghĩ trong bịch nilon là tiền nên nhắn tin cho chồng đến bệnh viện để đòi nợ.

    Cũng lúc này có nhiều người khác đến để đòi nợ ông Thử. Nghe vợ gọi, Toàn đã tìm đến và cùng vào phòng ông Thử để đòi tiền, tuy nhiên ông này nói chưa có tiền trả.

    Khi Toàn đến nơi, cũng lúc này ông Thử lấy 20 triệu đồng để trong ngăn kéo đi ra ngoài, mục đích để trả tiền thuốc, Toàn liền đi theo. Trong khi đó, người vợ ở lại mở ngăn kéo bàn làm việc của ông Thử thì thấy bên trong có tiền nên báo cho chồng hay.

    Ông Thử đi ra, thấy nhiều người ngồi chờ bên ngoài để đòi tiền nên quay lại thì bị vợ chồng Toàn đi theo chửi, Toàn còn dùng cây bút bi trên bàn dọa đánh.

    Không chỉ vậy, Toàn tiếp tục mở ngăn kéo, thấy túi tiền bên trong thì cầm lấy nhưng bị ông Thử giữ lại. Toàn lại dọa đánh nhưng được người vợ lao vào can ngăn, đẩy ra ngoài.

    Một lần nữa, Toàn tiếp tục vào phòng ông Thử để đòi tiền và dọa đánh, người vợ lại can ngăn. Đến lúc Toàn bỏ ra ngoài, đi xuống hành lang bệnh viện thì công an xuất hiện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-tai-phien-xu-giang-ho-toan-den-uy-hiep-giam-doc-benh-vien-lay-tien-a503983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan