+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ tại phiên xử vụ gã trai nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái "nhí"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng giữa tháng 2 và tháng 5/2020, Dự và cháu T. có 4 lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà nghỉ và tại phòng trọ của Dự.

    Khoảng giữa tháng 2 và tháng 5/2020, Dự và cháu T. có 4 lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà nghỉ và tại phòng trọ của Dự.

    Bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm - Ảnh: VNN

    Ngày 17/3, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm bị cáo Mai Thành Dự (21 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Bị hại là cháu D.H.K.T. (14 tuổi, ngụ Bà Rịa- Vũng Tàu). Vào thời điểm xảy ra vụ án, bị hại T. chỉ mới hơn 12 tuổi.

    Trước đó, xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt Mai Thành Dự 9 năm tù về tội danh trên. Sau phiên xử sơ thẩm, Dự không kháng cáo, phía Viện trưởng Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có kháng nghị theo hướng tăng hình phạt đối với bị cáo Dự.

    Tại phiên tòa phúc thẩm, đại diện Viện KSND cấp cao tại TP.HCM cho rằng với mức án tòa sơ thẩm tuyên đã đánh giá đúng mức độ, hành vi phạm tội của bị cáo. Từ đó, đại diện Viện KSND cấp cao tại TP.HCM đã rút kháng nghị tại tòa. Với nội dung rút kháng nghị trên, HĐXX đã đình chỉ xét xử vụ án phúc thẩm, y án sơ thẩm.

    Theo cáo trạng, khoảng tháng 2/2020, thông qua mạng xã hội, Dự quen biết với cháu T., sau đó cả hai nảy sinh tình cảm.

    Khoảng giữa tháng 2 và tháng 5/2020, Dự và cháu T. có 4 lần quan hệ tình dục với nhau tại nhà nghỉ và tại phòng trọ của Dự.

    Đến ngày 8/6/2020, mẹ cháu T. phát hiện sự việc và trình báo cơ quan điều tra. Quá trình điều tra, bị cáo Dự khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-tai-phien-xu-vu-ga-trai-nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-voi-ban-gai-nhi-a359507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan