+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ tại phiên xử vụ thanh niên nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái "nhí"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phiên xét xử bị cáo Võ Tấn Thành quan hệ tình dục với bạn gái "nhí", HĐXX xét thấy cần phải thu thập tài liệu để xác định chính xác độ tuổi của bị hại. Từ đó, mới đủ cơ sở quy kết bị cáo phạm tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” hay không.
    dien bien bat ngo tai phien xu vu thanh nien nhieu lan quan he tinh duc voi ban gai nhi
    Ảnh minh họa

    Ngày 20/6, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Võ Tấn Thành (22 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Tại phiên tòa, HĐXX cho biết đã nhận được giấy chứng nhận của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM với nội dụng em M. sinh vào ngày 27/11/2007.

    Nhận định về vụ án, HĐXX cho rằng, cấp sơ thẩm đã không tiến hành xác minh giấy chứng sinh của bị hại, không tiến hành giám định độ tuổi của bị hại, mà nhận định bị hại chưa đủ 13 tuổi theo bản sao giấy khai sinh của bị hại (được đăng ký trễ hạn vào ngày 25/3/2008).

    Việc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cung cấp giấy xác nhận em M. sinh tại đây vào 17h30 ngày 27/11/2007, theo HĐXX xét thấy tài liệu này chưa đủ chứng minh chính xác thời điểm sinh của bị hại.

    Do đó, HĐXX xét thấy cần phải thu thập tài liệu hồ sơ gốc như sổ nhập viện, giấy chứng sinh tại bệnh viện. Trong trường hợp không thu thập được các tài liệu nêu trên thì cần thiết phải giám định xương của bị hại để xác định chính xác độ tuổi. Từ đó, mới đủ cơ sở quy kết bị cáo phạm tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” hay không.

    Vì vậy, sau khi nghị án, HĐXX đã quyết định huỷ bản án sơ thẩm, giao hồ sơ cho Viện KSND TP.HCM điều tra lại.

    Theo nội dung bản án sơ thẩm, ngày 9/2/2020, Thành quen M. qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Khoảng 1h ngày 10/3/2020, M. nhắn tin rủ thành đến nhà ở quận Tân Phú (TP.HCM) để đón M. đi chơi.

    Khi đến nhà M., Thành ngồi lại chơi và đã quan hệ tình dục với M. Sau đó, vào các ngày 12 - 13/3/2020, Thành và M. 2 lần quan hệ tình dục tại phòng trọ của Thành.

    Đến ngày 15/3/2020, ông L.X.C. (cha của M.) phát hiện M. uống thuốc tránh thai và M. đã kể lại chuyện đã quan hệ tình dục với Thành. Sau đó, ông C. đến cơ quan công an tố giác Thành.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-tai-phien-xu-vu-thanh-nien-nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-voi-ban-gai-nhi-a541690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan