+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ "cô dâu" Cà Thị Út "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "cô dâu" "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên, cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án, đồng thời "cô dâu" cũng không bị xử phạt.

    Liên quan vụ "cô dâu" "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên, cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án, đồng thời "cô dâu" cũng không bị xử phạt.

    Cà Thị Út là người đã "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới - Ảnh: Dân trí

    Ngày 10/11, trao đổi trên báo chí, lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết sau quá trình điều tra đơn vị đã ra quyết định không khởi tố vụ án cô gái "bùng" 150 mâm cỗ cưới của một nhà hàng ở phường Mường Thanh.

    Đồng thời, cô gái "bùng" 150 mâm cỗ cưới là Cà Thị Út (24 tuổi, trú tại xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cũng không bị xử phạt hành chính.

    Theo lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ, trong vụ việc này, cơ quan công an nhận thấy không có dấu hiệu hình sự. Nhận thấy đây là vấn đề liên quan đến việc tranh chấp dân sự nên cơ quan công an đã hướng dẫn nạn nhân là chủ nhà hàng làm các thủ tục để kiện chị Út ra tòa.

    Trước đó, theo khai nhận của Cà Thị Út, do thường xuyên qua lại quán T.P. ăn nhậu nên quen biết anh Vũ Thế L. (chủ nhà hàng). Út khoe là đang công tác tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn. Thấy anh L. tin tưởng nên Út đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

    Đến khoảng tháng 8/2020, Út đặt anh L. làm 7 mâm cơm (trị giá 7 triệu đồng) để tiếp khách cơ quan và yêu cầu anh L. chuyển đến địa chỉ do Út cung cấp. 7 mâm cỗ này Út nợ chưa trả tiền. Khi anh Vũ Thế L. gọi điện đòi khoản nợ trên, do không có tiền trả và muốn anh L. tin tưởng nên Út nói dối là sau này sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng của anh rồi trả một thể.

    Ngày 22/9, Út gọi điện thoại cho anh L. yêu cầu cung cấp 156kg gà sống, 40kg giò, 180 hộp mía (trị giá gần 23 triệu đồng) để tổ chức báo hỷ tại nhà gái. Đồng thời Út đặt anh L. dựng phông, rạp và 150 mâm cỗ cưới tại nhà hàng của anh.

    Từ ngày 24 - 26/9, anh L. đã chuyển đủ số thực phẩm trên cho Út; ngày 30/9 chuẩn bị đầy đủ 150 mâm cỗ cưới theo yêu cầu. Toàn bộ số tiền hàng Út chưa thanh toán cho anh L.

    Sau khi xảy ra sự việc, Cà Thị Út bỏ trốn khỏi địa bàn sinh sống, tắt điện thoại không liên lạc được nên cơ quan công an đã phải cử lực lượng tìm kiếm.

    Đến 18h ngày 1/10, Công an TP Điện Biên Phủ phối hợp với Công an phường Mường Thanh đã tìm thấy Út tại khu vực gần biên giới ở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-co-dau-ca-thi-ut-bung-150-mam-co-cuoi-o-dien-bien-a345566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan