+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ nhóm côn đồ hỗn chiến ở Nhà Bè

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ nhóm côn đồ hỗn chiến ở Nhà Bè, bị hại không đồng ý giám định thương tật và yêu cầu không xử lý các đối tượng.

    Tin tức mới nhất vụ nhóm côn đồ hỗn chiến ở Nhà Bè, bị hại không đồng ý giám định thương tật và yêu cầu không xử lý các đối tượng.

    Ngày 21/1, trả lời báo Người lao động, Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM cho biết, chưa ra quyết định khởi tố nhóm côn đồ đánh 2 người thương tích trên địa bàn xã Phú Xuân vì bị hại không đống ý giám định thương tật và yêu cầu không xử lý các đối tượng.

    Liên quan đến vụ việc, UBND huyện Nhà Bè cũng vừa thông tin chính thức về vụ Cố ý gây thương tích xảy ra tại xã Phú Xuân.

    Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 9/1, chị P.T.T.Tr (SN 1989, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) cùng anh N.H.Q.T (SN 1998, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) đang ngồi ở quán trà sữa Beo Béo (453 Nguyễn Bình, ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) thì thấy có một nhân viên giao hàng của GrabFood đứng trước quán trà sữa và hỏi tìm khách hàng tên Trinh.

    Các đối tượng gây án

    Sau khi biết không có ai tên Trinh ở quán, chị Tr nói nhân viên GrabFood gọi điện thoại cho khách và biết nhân viên này đã gọi 3 cuộc điện thoại nhưng không ai nghe máy. Nghĩ khách bỏ hàng không nhận, chị Tr đã mua giúp nhân viên GrabFood gói hàng (bánh pizza) với số tiền 129.000 đồng. Sau đó, chị xin anh nhân viên GrabFood số điện thoại người đặt món hàng trên.

    Thông qua ứng dụng Zalo, sau khi tìm ra hình ảnh của người đặt hàng, chị Tr đăng bài viết với nội dung đặt hàng GrabFood nhưng lại “bom” hàng kèm theo hình ảnh chị N.T.Tr (tự Thảo, sinh năm 1989, ngụ xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè) cùng hóa đơn mua hàng, bánh pizza và số điện thoại lên trang Facebook “ Tôi Dân Nhà Bè”.

    Đến khoảng 15h00 cùng ngày, N.T.Tr cùng với bạn trai là Lê Trần Mỹ (SN 1988) đến quán trà sữa Beo Béo nói chuyện với chị Tr về việc đăng bài Facebook không đúng sự thật và yêu cầu gỡ bài đăng xuống. Khi chị Tr không đồng ý, hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, sau đó Mỹ và Tr bỏ ra về.

    Đến khoảng 15g30 cùng ngày, Mỹ rủ Lê Hoàng Đệ (SN 1933) và Thái Thành Kiên (SN 1993) đến quán trà sữa Beo Béo. Tại đây, Mỹ và Đệ cầm thanh sắt lao vào đánh anh Võ Ngọc Chiều Dương (SN 1996, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) và anh Nguyễn Hữu Quốc Thắng gây thương tích.

    Khoảng 15h40, sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Phú Xuân đã phối hợp Đội Cảnh sát Hình sự và Đội Điều tra Tổng hợp - Công an huyện Nhà Bè nắm tình hình, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất Camera an ninh và tổ chức truy xét nhanh 3 đối tượng đã gây án.

    Đến 14h00, ngày 10/1, 3 đối tượng trên đã đến Công an huyện Nhà Bè trình diện, đồng thời giao nộp hung khí là hai thanh sắt dùng để đánh nhau.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-nhom-con-do-hon-chien-o-nha-be-a353429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan