Diễn biến bất ngờ vụ phó hiệu trưởng bị "tố" sàm sỡ nữ sinh ở Tây Ninh


Thứ 5, 26/05/2022 | 07:52


Cùng sự kiện

Liên quan vụ phó hiệu trưởng bị "tố" sàm sỡ nữ sinh ở Tây Ninh, Cục Nhà giáo đã yêu cầu sở GD&ĐT Tây Ninh chỉ đạo xác minh, xử lý nghiêm.

Cụ thể, theo báo Thanh Niên, Cục Nhà giáo (bộ GD&ĐT) đã yêu cầu sở GD&ĐT Tây Ninh chỉ đạo xác minh, xử lý nghiêm không bao che, né tránh liên quan đến vụ việc ông N.V.T, Phó hiệu trưởng trường THCS Long Khánh (huyện Bến Cầu, Tây Ninh) bị tố cáo có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 9.

Theo Cục Nhà giáo, nếu trong thời gian quy định, địa phương vẫn chưa xử lý được, Cục sẽ tham mưu để lãnh đạo bộ GD&ĐT có văn bản chỉ đạo.

Trong một diễn biến liên quan, mới đây có thêm 2 nữ sinh trường THCS Long Khánh lên tiếng tố cáo ông T. về hành vi sàm sỡ.

Tin trong nước - Diễn biến bất ngờ vụ phó hiệu trưởng bị 'tố' sàm sỡ nữ sinh ở Tây Ninh
Các nữ sinh kể lại sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Báo Người lao động đưa tin, trường hợp thứ nhất là em T. (học sinh lớp 9). Em T. cho biết trong năm học 2020-2021, khi em còn đang học lớp 8 thì có lên phòng phó hiệu trưởng dọn dẹp, lúc đi có thêm 2 bạn. Dọn dẹp xong, ông N.V.T. kêu hai bạn kia về trước, riêng T. thì bảo ở lại nói chuyện.

"Thầy hỏi em có thương thầy không. Em chỉ cười và im lặng. Sau đó thầy ôm cổ em, hôn lên má em và thầy kêu em hôn lại thầy một cái đi. Lúc đó, em rất hoang mang và sợ, vội chạy ra ngoài" – Bản tường trình của em T. gửi công đoàn trường ghi.

Đến ngày 27/3 vừa qua, T. lại được thầy N.V.T hẹn lên phòng. Theo bản tường trình của T. tại đây, thầy phó hiệu trưởng lại tiếp tục có hành vi sàm sỡ mình.

Trường hợp thứ 2 là em H.T. (lớp 7). Ông N.V.T kêu H.T lên phòng làm việc và có những hành vi như khoác tay lên vai, kéo ghì sát người...

Trước đó, ông T. bị nữ sinh C. tố cáo vì hành vi sàm sỡ của mình. Sau sự việc, ông T. bị đình chỉ công tác 15 ngày. Trong bản tường trình cảu mình, ông T. xác nhận có gọi nữ sinh C. lên phòng làm việc. Khi ông đứng lên thì vướng vào cái quạt điện để bàn nên ngã vào người nữ sinh C., cùng lúc đó, ông có thấy trên mặt em C. có nốt ruồi nên lấy tay đụng vào.

Hiện các cơ quan chức năng liên quan huyện Bến Cầu đang phối hợp xác minh, điều tra, làm rõ về các đơn tố giác nói trên.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-pho-hieu-truong-bi-to-sam-so-nu-sinh-o-tay-ninh-a538858.html