Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo trường chuyên bị tố xâm hại hàng loạt nam sinh


Thứ 3, 29/03/2022 | 20:00


Cùng sự kiện

"Thầy này đang dạy lớp 12. Do đó, thầy sợ ảnh hưởng đến giảng dạy khi cơ quan điều tra mời lên làm việc. Thầy xin tạm ngưng đứng lớp và chuyển qua làm công việc khác”, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành (TP Trà Vinh) cho biết.

Giáo dục pháp luật - Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo trường chuyên bị tố xâm hại hàng loạt nam sinh
Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành - Trà Vinh - Ảnh: VNN

Liên quan vụ thầy giáo Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành (TP Trà Vinh) bị tố xâm hại nhiều nam sinh, ngày 29/3, trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng trường thông tin: "Thầy này đang dạy lớp 12. Do đó, thầy sợ ảnh hưởng đến giảng dạy khi cơ quan điều tra mời lên làm việc. Thầy xin tạm ngưng đứng lớp và chuyển qua làm công việc khác”.

Cùng ngày, Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan công an nhận được 4 đơn tố giác của 4 cựu học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành tố cáo thầy giáo nói trên. Hiện công an đang xác minh làm rõ các tố cáo này.

"Tôi đã giao Phòng cảnh sát hình sự xác minh làm rõ. Hiện anh em điều tra viên đã mời làm việc đối với 2 người gửi đơn. Hai trường hợp còn lại chưa làm việc được vì một người đang ở TPHCM, còn một người đang mắc Covid-19.

Hiện tại anh em đang làm rõ, khi có kết quả chính thức chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí", Dân trí dẫn lời Đại tá Quân cho biết.

Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, theo sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Trà Vinh, sở đã nhận được báo cáo nhanh vụ việc nói trên từ Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành và giao Thanh tra sở xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 25/2, học sinh và giáo viên báo với nhà trường về việc trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo thầy giáo dạy ngữ văn có hành vi xâm hại nam sinh. Sở Giáo dục và đào tạo đã vào cuộc xác minh.

Được biết thầy giáo bị tố cáo công tác tại Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành khoảng 20 năm nay.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-thay-giao-truong-chuyen-bi-to-xam-hai-hang-loat-nam-sinh-a532596.html