+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ "tú ông" môi giới mại dâm giá 15.000 USD

    ĐS&PL Long là bị cáo bị truy tố trong vụ án môi giới mại dâm hai cô gái T.H. và T.T. là người khá nổi trong giới showbiz với giá 15.000 USD vào tháng 8/2022.

    Sáng 28/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Hoàng Long (32 tuổi, quê Hải Phòng) về tội Môi giới mại dâm theo khoản 2 Điều 328 Bộ luật Hình sự có khung hình phạt từ 3-7 năm tù.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, quá trình thủ tục, chủ tọa Nguyễn Thị Hà (Phó chánh tòa hình sự TAND TP.HCM) thông báo HĐXX nhận được sổ khám bệnh của phòng khám chuyên khoa tâm thần về tình trạng sức khỏe của bị cáo Lê Hoàng Long.

    Chủ tọa hỏi bị cáo Long đồng ý xét xử hay đi khám bệnh tâm thần. Theo HĐXX, nếu bị cáo muốn xét xử, tòa sẽ xét xử, còn nếu cần thiết phải khám bệnh tâm thần thì HĐXX trả hồ sơ để xác minh, xác định xem phòng khám nhận định đúng không, từ đó có căn cứ xác định bị cáo bị bệnh tâm thần hay không.

    dien bien bat ngo vu tu ong moi gioi mai dam gia 15 000 usd
    Bị cáo Lê Hoàng Long tại tòa sáng 28/4. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Khi HĐXX hỏi về tình trạng sức khỏe của bị cáo, có bị ảo giác, có luôn sợ bị người khác hại không. Bị cáo Lê Hoàng Long trả lời có. HĐXX quyết định dừng phiên tòa, trả hồ sơ cho VKSND TP.HCM để xác minh đối với sổ khám bệnh của bị cáo Long.

    Nội dung vụ án thể hiện, Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Giữa năm 2022, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm nên đã lập chuyên án để đấu tranh.

    Ngày 25/8/2022, Cục Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an TP.HCM kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng khách sạn cao cấp ở Quận 1.

    Theo đó, Long đã giới thiệu 2 người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam để bán dâm. Sau đó, Long thống nhất mức giá với khách mua dâm là 15.000 USD/lần (tương đương 360 triệu đồng). Long khai nhận, sau khi bán dâm xong sẽ thanh toán cho T.H. và T.T. 60 triệu đồng/người, số tiền còn lại Long hưởng, tờ TTXVN thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-tu-ong-moi-gioi-mai-dam-gia-15-000-usd-a573857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan