+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bầu cử tổng thống Mỹ 2016 mới nhất ngày 14/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn biến bầu cử tổng thống Mỹ 2016 mới nhất ngày 14/10: Nữ nhà báo tố cáo Trump quấy rối tình dục; Bà Clinton từng dành lời khen cho Tổng thống Putin...

    (ĐSPL) - Diễn biến bầu cử tổng thống Mỹ 2016 mới nhất ngày 14/10: Nữ nhà báo tố cáo Trump quấy rối tình dục; Bà Clinton từng dành lời khen cho Tổng thống Putin; Donald Trump: IS sẽ 'chiếm' Mỹ nếu bà Clinton đắc cử…

    Nữ nhà báo tố cáo Trump quấy rối tình dục

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, cây bút Natasha Stoynoff của tạp chí People vừa hé lộ việc tỷ phú Trump quấy rối tình dục cô khi người vợ Melania mang thai đứa con đầu lòng.

    Chân dung nữ nhà báo Natasha Stoynoff. Ảnh: Twitter

    Sau phát ngôn của ông Donald Trump rằng "Tôi chỉ nói còn Bill Clinton lạm dụng phụ nữ", nhiều người đã lên tiếng tố cáo vị tỷ phú có những hành động sàm sỡ và gạ gẫm. Mới nhất, nữ nhà báo Natasha Stoynoff kể lại trên tờ People hành động quấy rối của Trump.

    Tháng 12/2005, tôi tới Mar-a Lago (resort hạng sang thuộc sở hữu của Donald Trump) để thực hiện bài phỏng vấn vợ chồng tỷ phú này nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới. Khi trò chuyện, Melania rất ngọt ngào và ân cần, còn ông Trump thì khoa trương và hài hước.

    Bà Melania lúc đó đang mang thai đứa con đầu lòng nên chúng tôi nghỉ giữa giờ buổi chụp hình, để bà ấy nghỉ ngơi và thay đồ.

    Donald Trump: IS sẽ 'chiếm' Mỹ nếu bà Clinton đắc cử

    [mecloud]mIw7xcI3uS[/mecloud]

    Theo Dân Trí, phát biểu trước đám đông những người ủng hộ ở Ocala, bang Florida, Mỹ, ứng cử viên đảng Cộng hòa khẳng định nếu đắc cử, ông sẽ “tống cổ những tên khủng bố Hồi giáo cực đoan ra khỏi đất nước”. Ngoài ra, ông cũng nói rằng bà Hillary Clinton không có khả năng làm điều tương tự như vậy.

    Giới quan sát đánh giá tỷ phú Mỹ không còn cửa trở thành tổng thống. - Ảnh: ABC News

    “Chúng (IS) không chỉ chiếm một phần thế giới. Chúng sẽ chiếm cả đất nước này”, ông Trump đưa ra lời dọa dẫm về một kịch bản mà nhóm khủng bố sẽ tràn vào Mỹ nếu bà Clinton giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu sắp tới.

    Tỷ phú New York cũng nhắc lại một ý mà ông từng nói trước đây trong chiến dịch tranh cử của mình, rằng IS đang “hy vọng và cầu nguyện” để cựu Ngoại trưởng Mỹ trở thành tổng thống.

    ‘Mạnh Thường Quân’ liên tiếp đòi tiền và rút ủng hộ ông Trump

    Theo TTXVN, một nhà tài trợ nói trong một email với tiêu đề “Rút tiền ủng hộ Trump”: “Tôi không thể diễn tả sự thất vọng về những sự việc gần đây liên quan đến ông Trump”, ám chỉ tới vụ lộ video có những phát ngôn khiếm nhã về phụ nữ của ứng viên đảng Cộng hòa.

    Tỷ phú Donald Trump vấp phải nhiều chỉ trích sau vụ bê bối video nói xấu phụ nữ. - Ảnh: Reuters

    Ông nói tiếp trong thư: “Tôi hối tiếc vì đã tham gia sự kiện ủng hộ ông Trump, đặc biệt là cho phép con trai tôi tham gia. Tôi đề nghị được hoàn lại tiền”.

    Theo NBC, một người quyên góp khác cũng yêu cầu được hoàn tiền do thấy “mất thể diện” vì đoạn băng mới được phát tán có những phát ngôn khó nghe của ông Trump. Nhà tài trợ này nêu rõ: “Tôi không thể ủng hộ một người phân biệt đối xử. Tôi có 3 đứa con và sẽ không ủng hộ một kẻ phân biệt đối xử thô lỗ. Tôi hy vọng được hoàn tiền. Vui lòng trả tiền ngay lập tức và xin cảm ơn”.

    Bà Clinton từng dành lời khen cho Tổng thống Putin

    Mặc dù bà Hillary Clinton từng chỉ trích đối thủ Donald Trump vì những hành động và phát ngôn “thân” Nga nhưng những thông tin bị rò rỉ từ các bức thư điện tử của ông John Podesta, Chủ tịch chiến dịch tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ, do trang mạng Wikileaks công bố cho thấy cựu Ngoại trưởng Mỹ cũng từng dành những lời “có cánh” cho Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Bà Clinton gặp ông Putin tại hội nghị thượng đỉnh APEC ở Vladivostok năm 2012 - Ảnh: Reuters.

    Theo Fox News, thông tin từ các bức thư bị rò rỉ của ông John Podesta cho thấy bà Clinton, trong thời kỳ còn giữ chức vụ Ngoại trưởng Mỹ, từng tìm kiếm mối quan hệ “tích cực” với Nga và khen ngợi nhà lãnh đạo của nước này là “một người nói chuyện thú vị” và “dễ mến”.

    Trong một sự kiện diễn ra vào ngày 29/5/2013, bà Clinton đã nói với các nhân viên của công ty tư vấn thương mại Sanford Bernstein rằng: “Tôi ngồi cạnh ông Putin. Ông ấy là một người trò chuyện rất dễ mến và thú vị. Chúng tôi đã nói về nhiều chủ đề”.

    Tỷ phú Donald Trump bị tố rình mò phòng thay đồ hoa hậu

    The Guardian ngày 12/10 đưa tin, một thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ Miss USA năm 2001 đã tố cáo tỷ phú Donald Trump xông vào phòng thay đồ nữ khi các thí sinh này đang trong tình trạng khỏa thân.

    Nữ sinh này kể rằng, khi cô đang cùng một cô gái khác thay quần áo trong phòng thay đồ để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt thì bất ngờ thấy Donald Trump xông vào phòng mà không hề nói lời nào.

    Trước khi sự việc xảy ra, cô này nghe tiếng bảo vệ cảnh báo có người đang rình mò bên ngoài phòng thay đồ. “Ông Trump chỉ xông vào và không nói một lời nào. Ông ấy chỉ đứng đó và nhìn chằm chằm vào chúng tôi,” cựu thí sinh kể lại.

    Người phụ nữ tố từng bị Trump sờ soạng 'như bạch tuộc'

    Jessica Leeds, 74 tuổi, đến từ Manhattan, cho biết bà "muốn đấm vào màn hình tivi" khi nghe ông Trump nói.

    Bà Leeds vào năm 1978. Ảnh: New York Times

    Bà Leeds kể cách đây hơn 30 năm, trong một lần công tác, bà ngồi cạnh ông Trump trên khoang hạng nhất chuyến bay tới New York. Hai người chưa từng gặp mặt trước đây. Khoảng 45 phút sau khi phi cơ cất cánh, ông Trump bỗng nhấc thanh chắn giữa hai ghế lên và bắt đầu sờ soạng bà.

    Theo lời bà Leeds, ông Trump lúc đó cố sờ vào ngực và đặt tay lên váy bà. "Ông ta như một con bạch tuộc vậy", bà miêu tả. "Tay ông ta liến thoắng khắp nơi". Leeds phải chuyển xuống phía cuối máy bay ngồi. "Đấy thực sự là một cuộc tấn công", bà nói.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]Ro5lwH6I2A[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bau-cu-tong-thong-my-2016-moi-nhat-ngay-1410-a165865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan