Điện Biên: Cháy nhà trong đêm, bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm


Thứ 4, 19/05/2021 | 14:32


Một ngôi nhà ở huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến một học sinh học lớp 2 tử vong.

Ngày 19/5, trao đổi với PV, lãnh đạo huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà khiến một học sinh lớp 2 tử vong. Vị lãnh đạo này cũng cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 18/5, căn nhà gỗ của gia đình chị Tẩn Tỏ Mẩy (tại bản Nà Hỳ, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ) bị cháy. Lúc này, trong nhà chỉ có cháu T.S.M. (7 tuổi, con trai chị Mẩy).

Giáo dục pháp luật - Điện Biên: Cháy nhà trong đêm, bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm
Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi phát hiện cháy, người dân xung quanh đã nhanh chóng đến chữa cháy, cứu người, tuy nhiên do đám cháy quá lớn, cháu M. đã tử vong sau đó. Tại hiện trường, vụ cháy thiêu rụi căn nhà gỗ cùng toàn bộ tài sản trong nhà.

Được biết, cháu M. là học sinh lớp 2 Trường Phổ thông Tiểu học số 2 xã Hà Nỳ. Gia đình cháu M. là hộ nghèo trong bản, đời sống khó khăn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đang kêu gọi, hỗ trợ để gia đình chị Mẩy vượt qua khó khăn.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-chay-nha-trong-dem-be-trai-7-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a501093.html