+Aa-
    Zalo

    Diễn biến đau lòng vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu, tính đến sáng 25/7, đã có 2 nạn nhân tử vong và 10 người bị thương.

    Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu, tính đến sáng 25/7, đã có 2 nạn nhân tử vong và 10 người bị thương.

    TTXVN dẫn lời ông Nguyễn Bình Tân, Bí thư huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết, tính đến sáng 25/7, đã có 2 nạn nhân tử vong và 10 người bị thương trong vụ chém người kinh hoàng xảy ra tại xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi.

    2 nạn nhân tử vong gồm bà Hồ Thị Tr. (81 tuổi), bé Dương Tú Q. (7 tháng tuổi); trong đó bà Tr. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, cháu Q. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 25/7, trao đổi trên Báo Giao thông, ông Lâm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cho biết: “Đau thương nhất trong các nạn nhân là gia đình của chị Trương Ánh P. (SN 1997), vì ngoài chị P. còn 2 đứa con của chị là cháu Dương Tú Q. và và Dương Trấn H. (SN 2014) và 1 người cháu là Thạch Trọng T. (SN 2008). Hiện cháu Q. đã tử vong, còn chị P., cháu H. và cháu T. đang điều trị tích cực tại bệnh viện”.

    Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Tiền Phong

    Sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan ban, ngành, chức năng tỉnh Bạc Liêu, huyện Vĩnh Lợi và xã Hưng Hội đã đến thăm hỏi, động viên và có hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân.

    Trước đó, theo báo Công an Nhân dân, lúc 15h ngày 24/7, Thạch Sà Khên (35 tuổi, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), bất ngờ cầm dao bầu và một khúc gỗ dài khoảng 50cm, truy sát nhiều người tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, khiến nhiều người thương vong.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi, nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khên; đồng thời, đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

    Theo lãnh đạo xã Hưng Hội, trước đây, Khên là người ở địa phương, đã có vợ con. Sau đó, anh ta chuyển đến sinh sống ở tỉnh Trà Vinh và mới về địa phương cách đây vài ngày thì xảy ra vụ việc. Những người bị Khên chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn gì với anh ta.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Thường trực Tỉnh ủy Bạc Liêu đã chỉ đạo huyện Vĩnh Lợi tổ chức đoàn đi thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân. Đồng thời chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tập trung nguồn lực cứu chữa các nạn nhân, còn Công an tỉnh Bạc Liêu phải sớm điều tra, làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

    Trong diễn biến khác có liên quan, trao đổi trên báo VTC News, bà Thạch Thị Ra N. (34 tuổi), em gái của nghi phạm khẳng định em trai bà đã mắc bệnh tâm thần nhiều năm nay. Lúc sự việc xảy ra, bà không mặt có ở nhà.

    “Nó bị tâm thần nhưng hiền lắm. Xóm này trước giờ nó đâu quậy phá gì ai. Hôm qua thấy nó cầm cây với dao ở đây ai cũng sợ quá đóng cửa lại. Những nhà bị nó chém nằm cách đây khoảng 100 mét”, VTC News dẫn lời bà H. hàng xóm nghi phạm cho biết.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-dau-long-vu-truy-sat-kinh-hoang-o-bac-lieu-a237612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan