+Aa-
    Zalo

    Điện Biên: Hai vợ chồng lao xe xuống vực tử vong

    (ĐS&PL) - Trời mưa to, trong khi di chuyển xuống đoạn đường dốc, hai vợ chồng có thể đã bị mất lái, dẫn đến cả xe và người lao xuống vực.

    Theo VOV, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 3/7 tại Km30, quốc lộ 4H, đoạn thuộc địa phận xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

    Người thân trong gia đình nạn nhân kể, khoảng 5h cùng ngày, vợ chồng anh L.P.M (SN 2988) và chị P.M.N (SN 1992, dân tộc Dao) di chuyển bằng xe máy từ trung tâm xã Nà Hỳ hướng ra thành phố Điện Biên Phủ.

    Khoảng 7h, khi chạy xe đến khu vực nói trên thì gặp trời mưa lớn. Do mưa to, trong lúc di chuyển xuống đoạn đường dốc, có thể đã bị mất lái nên cả xe và người đã lao xuống vực dẫn đến tử vong.

    hai vo chong lao xe xuong vuc tu vong o dien bien
    Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. Ảnh: VOV

    Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Nậm Pồ cùng cơ quan chức năng đã huy động nhân lực, máy cẩu để trục vớt người và phương tiện. Các cơ quan chức năng hiện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Cũng trong ngày 3/7, trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã xảy ra vụ 4 công nhân bị lũ cuốn. Cụ thể, khoảng 6h ngày 3/7, tại xã Si Pa Phìn mưa lớn gây lũ to ở khe suối bản Phi Lĩnh.

    Thời điểm đó, tại công trường đào hầm thủy điện của Công ty TNHH thương mại số 6 đang có 4 công nhân thi công đào hầm ở cửa hầm số 3 khu vực Km29 thuộc bản Phi Lĩnh 1, xã Si Pa Phìn. Mưa to, lũ suối lớn tràn vào trong hầm khiến 3 người bị thương, 1 người mất tích.

    VTC News thông tin, ngay sau khi nhận được thông báo, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Nậm Pồ phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương đến địa đểm xảy ra lũ, thực hiện cứu nạn, sơ cứu ban đầu cho 3 công nhân bị thương.

    Bên cạnh đó, chỉ đạo các đơn vị phối hợp với đơn vị thi công dùng máy bơm với công suất lớn hút nước trong hầm tìm kiếm nạn nhân đang mắc kẹt. Được biết, các công nhân bị thương được chuyển xuống Trung tâm Y tế huyện Mường Chà để theo dõi và điều trị.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-hai-vo-chong-lao-xe-xuong-vuc-tu-vong-a543035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan