+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất chủ nhà bị 2 người lạ "tung cước" trúng mặt, bất tỉnh ngay tại chỗ

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan điều tra đã triệu tập 2 người liên quan vụ người đàn ông 51 tuổi ở Nghệ An bị đánh bất tỉnh, phải nhập viện điều trị.

    Ngày 20/4, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Trung tá Phạm Vũ Cường - Trưởng Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An - cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập 2 người liên quan vụ ông H.V.N. (51 tuổi, ngụ xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ) bị đánh bất tỉnh, phải nhập viện điều trị.

    Công an đang giám định thương tật nạn nhân và làm rõ vụ việc.

    Nguyên nhân bước đầu được xác định là mâu thuẫn đất đai giữa ông N. và nhóm người này.

    dien bien moi nhat chu nha bi 2 nguoi la tung cuoc trung mat bat tinh
    Hình ảnh người đàn ông bị đá đến bất tỉnh. Ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông N. cho biết sau khi bị đánh, ông N. được người nhà chở đến bệnh viện và hiện ông vẫn đang nằm điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

    Ông N. cho biết ông bị bị dập, rách môi, phải khâu nhiều mũi; phần đầu, xương quai hàm bị đau. Sau 1 tuần điều trị, hiện ông vẫn còn bị choáng, buồn nôn, đau vùng đầu và mặt.

    Bác sĩ điều trị cho ông N. cũng cho biết qua kiểm tra bằng chụp, chiếu chưa phát hiện tổn thương nào ở não của bệnh nhân, một số vết thương phần mềm đã được xử lý ban đầu và bác sĩ đang tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Ông N. cũng cho hay, 2 người hành hung ông là người quen, sống tại địa phương và từ chối nói về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài 4 phút ghi lại hình ảnh một nhóm 5 người đàn ông tìm đến nhà một người đàn ông để nói chuyện. Qua đoạn thu âm từ camera an ninh cho thấy, nhóm người này nói chuyện về mua bán đất đai.

    Khi người chủ nhà đang ngồi trên ghế nhựa ở sân để nói chuyện, 2 trong số 5 người đàn ông bất ngờ vung chân đá vào mặt chủ nhà khiến nạn nhân bất tỉnh trên ghế. Sau đó, một người đàn ông trong nhóm còn đá bồi tiếp khiến nạn nhân ngã xuống sân.

    Sau khi hành hung chủ nhà, nhóm người này lên xe rời khỏi hiện trường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-chu-nha-bi-2-nguoi-la-tung-cuoc-trung-mat-bat-tinh-ngay-tai-cho-a534778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan