Diễn biến mới nhất vụ 4 người tử vong trong chung cư cao cấp ở Hà Nội


Thứ 6, 27/05/2022 | 16:09


Cùng sự kiện

Liên quan vụ "4 người tử vong trong chung cư cao cấp", Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an quận Hoàng Mai để điều tra làm rõ.

Tin trong nước - Diễn biến mới nhất vụ 4 người tử vong trong chung cư cao cấp ở Hà Nội
Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TNO

Sáng 27/5, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đã tiếp nhận hồ sơ từ Công an quận Hoàng Mai để điều tra vụ 4 người tử vong bất thường tại khu đô thị cao cấp ở phường Mai Động.

Trước đó, theo Công an Nhân dân, chiều ngày 26/5, bộ phận lễ tân một toà chung cư trên địa bàn, phường Mai Động, quận Hoàng Mai tiếp nhận thông tin, có người nhà cư dân phòng 2805 đến quầy lễ tân báo không liên hệ được với người thân sống trong căn hộ tầng 28 yêu cầu được giúp đỡ.

Nghi vấn có xảy ra sự việc không lành xảy ra, bộ phận lễ tân đã liên hệ tổ trưởng dân phố cùng công an phường tiến hành mở cửa vào kiểm tra đã phát hiện cả gia đình tử vong.

Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện chủ nhà là anh N.H.H (SN 1979) chết trong tư thế treo cổ tại phòng khách; tại phòng ngủ đã phát hiện chị V.T.L (SN 1979) là vợ anh H. cùng 2 cháu bé N.V.H.C (SN 2006) và 1 cháu bé nhỏ hơn khoảng 5 tuổi chưa đăng ký trên nhân khẩu toà nhà tử vong trong phòng ngủ.

Hiện, vụ việc đang được các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-4-nguoi-tu-vong-trong-chung-cu-cao-cap-o-ha-noi-a539034.html