Diễn biến mới nhất vụ 6 người trong 1 gia đình tử vong ở Bình Dương


Thứ 2, 25/07/2022 | 10:32


Cùng sự kiện

Liên quan vụ 6 người trong 1 gia đình tử vong ở Bình Dương, kết quả điều tra ban đầu xác định, các nạn nhân tử vong do ngạt khí CO được sản sinh ra trong quá trình vận hành máy phát điện.

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, ngày 25/7, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã thông tin nhận định ban đầu về nguyên nhân tử vong của 6 người trong một gia đình tại ngôi nhà nằm trên đường NJ15 thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.

Cụ thể, qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng cơ quan công an xác định thời điểm từ 17 giờ ngày 23/7 đến khoảng hơn 11 giờ trưa 24/7 khu vực này mất điện.

Gia đình nạn nhân đã dùng máy phát hiện để sinh hoạt nhưng lại để máy phát điện trong nhà đóng kín cửa. Một chiếc máy phát điện được tìm thấy trong căn phòng phía cuối căn nhà.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, các nạn nhân trong vụ việc tử vong do ngạt khí CO được sản sinh ra trong quá trình vận hành máy phát điện.

Tại hiện trường chưa phát hiện dấu hiệu của án mạng. Tuy nhiên, lực lượng công an vẫn đang điều tra để xác định chính xác nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

Tin trong nước - Diễn biến mới nhất vụ 6 người trong 1 gia đình tử vong ở Bình Dương
Căn nhà nơi phát hiện 6 người tử vong. Ảnh: Người lao động

Diễn biến mới liên quan đến vụ việc, sáng ngày 25/7, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND Thị xã Bến Cát (Bình Dương), cho biết khoảng 22h 24/7 người nhà của 6 nạn nhân có mặt tại địa phương để tiếp nhận thi thể. Sau khi thực hiện các thủ tục khâm liệm xong, khoảng hơn 00 giờ ngày 25/7 người thân đưa các nạn nhân về quê ở Cà Mau để an táng.

Ông Ân cũng cho hay, trong tối 24/7, địa phương đã trao số tiền ủng hộ trên 200 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân.

“Đối với căn nhà mới mua của các nạn nhân, nếu sau này gia đình muốn chuyển nhượng thì địa phương sẽ hỗ trợ các thủ tục"- ông Ân nói.

Như tin đã đưa, trưa 24/7, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân 6 người trong một ngôi nhà tại khu vực gần chợ Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát) tử vong.

Danh tính các nạn nhân xấu số, gồm: Lý Quốc P. (SN 1975), Đỗ Thị T. (SN 1985), Lý Bảo K. (7 tuổi), Lý Quốc T. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi) và Huỳnh Thúy D. (15 tuổi).

Cả gia đình được xác định đã chết tối 23/7, thời điểm đó trên địa bàn có mưa lớn, kèm theo mất điện, họ đã sử dụng máy phát điện. Đến khoảng 12 giờ trưa ngày 24/7, một người quen đến nhà kêu cửa nhưng không thấy ai trả lời, đập cửa vào trong thì phát hiện 6 người đã tử vong.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-6-nguoi-trong-1-gia-dinh-tu-vong-o-binh-duong-a545669.html