+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ 7 thi thể nam nữ trôi dạt vào biển Phú Quốc

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 7 thi thể nam nữ trôi dạt vào bờ biển Phú Quốc, hiện ngành chức năng TP Phú Quốc đang tiến hành điều tra, chưa đưa ra lời nhận định ban đầu.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, sáng ngày 30/9, một lãnh đạo UBND TP Phú Quốc cho biết, liên quan 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Bãi Trường (xã Dương Tơ, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần của 2 nạn nhân có 2 cái ví, bên trong có giấy tùy thân thể hiện quốc tịch Trung Quốc.

    dien bien moi nhat vu 7 thi the nam nu troi dat vao bien phu quoc
    Khu vực phát hiện các thi thể. Ảnh: Công an Nhân dân

    Vị lãnh đạo này cũng cho hay, do có yếu tố nước ngoài nên ngành chức năng TP Phú Quốc báo cáo lãnh đạo tỉnh, Sở Ngoại vụ và ngành chức năng để liên hệ với chính quyền sở tại thực hiện các bước tiếp theo như pháp luật quy định.

    Hiện ngành chức năng TP Phú Quốc đang tiến hành điều tra, chưa đưa ra lời nhận định ban đầu về nguyên nhân làm các nạn nhân tử vong.

    Nguồn tin cũng cho hay, vào rạng sáng ngày 24/9, ngư dân TP Phú Quốc cứu sống được 9 người mang quốc tịch Trung Quốc khi những người này đang trôi dạt vào gần bờ biển địa phương này. Các nạn nhân cho hay, họ đi đánh bắt cá và khi đến gần vùng biển Campuchia, thuyền bị chìm. Trên thuyền có 20 người.

    Như tin đã đưa, ngày 29/9, người dân phát hiện có 7 thi thể trôi dạt vào bờ biển Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc.

    Thi thể các nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, khó xác định danh tính và giới tính.

    Theo cơ quan chức năng, bước đầu chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Tuy nhiên, qua kiểm tra, phát hiện trên 2 thi thể có giấy tờ tùy thân, nghi là người Trung Quốc.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Đồng thời thông báo đến người dân, ai có người thân bị mất tích thì liên hệ trình báo đến Công an TP Phú Quốc để xác định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-7-thi-the-nam-nu-troi-dat-vao-bien-phu-quoc-a552714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan