+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ bác sĩ nâng ngực chui khiến cô gái trẻ tử vong, đưa thi thể ra trại hòm

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, Hồng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết có giấy chứng nhận khám, thẩm mỹ nhưng không có giấy phép hoạt động tại nơi xảy ra vụ án.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 27/12, Viện KSND quận Bình Tân (TP.HCM) đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Phan Đức Hồng (bác sĩ, SN 1962, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) về tội “Vô ý làm chết người”.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị T. (SN 1991).

    Cáo trạng nêu, sáng ngày 3/7/2021, chị T. đến nhà Phan Đức Hồng (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) để làm dịch vụ nâng ngực. Tại đây, Hồng đưa cho chị T. 2 viên thuốc an thần để uống, tiêm thuốc tê, sau đó tiến hành phẫu thuật ngực. Trong khi phẫu thuật, bệnh nhân bị đau, Hồng đã tiêm 10 ống thuốc gây mê.

    dien bien moi nhat vu bac si nang nguc chui khien co gai tre tu vong dua thi the ra trai hom
    Ảnh minh họa

    Một lúc sau, chị T. có dấu hiệu sốc thuốc, suy hô hấp, co giật. Hồng liền đặt ống nội khí quản, bóp bóng thở và tiêm thuốc kích thích giao cảm cho nạn nhân. Đến khoảng 15h cùng ngày thì chị T. tử vong.

    2 ngày sau, Hồng chở xác chị T. về tỉnh Trà Vinh bàn giao cho gia đình. Tuy nhiên, khi đi tới huyện Cầu Kè (Trà Vinh) thì Hồng đưa thi thể chị T. vào một trại hòm nhờ khâm liệm, mai táng. Chủ trại hòm nghi vấn nên trình báo công an bắt giữ Hồng.

    Báo Công an Nhân dân, tại cơ quan công an, Hồng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết có giấy chứng nhận khám, thẩm mỹ nhưng không có giấy phép hoạt động tại nơi xảy ra vụ án. Ngoài ra, Hồng cũng thừa nhận việc không đưa nạn nhân đi cấp cứu khi xảy ra biến chứng trong quá trình phẫu thuật.

    Đối với hành vi đưa bị hại về Trà Vinh, cơ quan tố tụng cho rằng bị can Hồng không có động cơ, mục đích xâm phạm thi thể nên không xử lý.

    Được biết, trước đó, Viện KSND quận Bình Tân  điều tra, truy tố bị can tội “Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh”. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra bổ sung, cơ quan tố tụng đã đổi tội danh truy tố bị can Hồng sang tội “Vô ý làm chết người”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-bac-si-nang-nguc-chui-khien-co-gai-tre-tu-vong-dua-thi-the-ra-trai-hom-a561751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan