+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ "cán bộ tư pháp bị đâm chết khi đang ở cùng phòng trọ với phụ nữ"

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "cán bộ tư pháp ở Lào Cai bị đâm chết khi đang ở cùng phòng trọ với phụ nữ", VKSND tỉnh này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Hảng Seo Sản.

    Liên quan vụ "cán bộ tư pháp ở Lào Cai bị đâm chết khi đang ở cùng phòng trọ với phụ nữ", VKSND tỉnh này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Hảng Seo Sản để điều tra về tội giết người.

    Khu nhà trọ tại tổ Xóm Mới, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Báo Lào Cai

    Trưa 13/7, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn thông tin từ VKSND tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Hảng Seo Sản để điều tra về tội giết người.

    Cơ quan chức năng xác định, Sản là đối tượng đâm chết 1 cán bộ của Phòng Tư pháp huyện Mường Khương khi vị cán bộ này đang ở cùng phòng trọ với người vợ cũ của Sản

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Dân Việt, khoảng 2h ngày 2/7, Hạng Seo Sản đã mang theo dao bầu đến nhà trọ tại phố Xóm Mới, thị trấn Mường Khương, nơi vợ cũ của Sản là chị L.T.C (SN 1992, cùng trú xã Nhân Giống) sinh sống.

    Lúc này, Sản thấy vợ đang ở trong phòng trọ của anh V.V.Ch. (SN 1983, trú xã Lùng Vai, huyện Mường Khương) nên đã đạp cửa lao vào.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Sau khi vào phòng, thấy vợ cũ trên giường trong khi anh Ch. đang ở trong nhà vệ sinh, Sản đã xông đến đâm tình địch. Bị đâm, anh Ch. tháo chạy ra đường rồi ngã gục, tử vong sau đó.

    Gây án xong, Sản bỏ đi khỏi hiện trường, sau đó uống thuốc diệt cỏ tự tử và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Dân Việt dẫn nguồn tin từ vị lãnh đạo Công an thị trấn Mường Khương, anh Ch. hiện đang công tác tại phòng Tư pháp huyện Mường Khương.

    Về phần Hạng Seo Sản đã xuất viện và được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Lào Cai để phục vụ công tác điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-can-bo-tu-phap-bi-dam-chet-khi-dang-o-cung-phong-tro-voi-phu-nu-a330636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan