+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ chồng Hàn đánh vợ Việt gãy xương sườn

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng 8/7, nghi phạm trong vụ đánh đập vợ Việt tàn nhẫn làm rúng động dư luận Hàn Quốc tuần qua đã trình diện tại tòa án thành phố Gwangju để nghe quyết định bắt giam.

    Sáng 8/7, nghi phạm trong vụ đánh đập vợ người Việt tàn nhẫn làm rúng động dư luận Hàn Quốc tuần qua đã trình diện tại tòa án thành phố Gwangju để nghe quyết định bắt giam.

    Nghi phạm trong vụ đánh đập vợ người Việt - Ảnh: JoongAng Ilbo

    Theo tri thức trực tuyến, người này bị tạm giam trong 8 ngày tại Mokpo để phục vụ điều tra. Nghi phạm đối diện với các cáo buộc đánh người gây thương tích nghiêm trọng và bạo hành trẻ em.

    Trả lời báo giới bên ngoài tòa án, người chồng Hàn Quốc cho biết: "Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời xin lỗi. Xích mích xảy ra vì khác biệt ngôn ngữ".

    Chồng Hàn hành hung người vợ Việt trước mặt cậu con trai 2 tuổi - Ảnh: Korea Times

    Trước đó, Người lao động đưa tin, thông tin báo chí đăng tải cho hay người đàn ông đã đánh đập vợ mình suốt 3 giờ, bắt đầu từ 21h ngày 4/7 tại nhà riêng của họ ở Yeongam, tỉnh South Jeolla, cách thủ đô Seoul khoảng 300 km về phía Nam. Thậm chỉ người chồng còn đập cả chai rượu soju vào người nạn nhân.

    Vụ việc xảy ra ngay trước mặt đứa con 2 tuổi của hai vợ chồng. Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Hàn Quốc, đứa trẻ liên tục gào khóc gọi mẹ, sau đó bỏ chạy khỏi phòng.

    Cảnh sát Yeongam cho biết họ đã đưa mẹ con người phụ nữ Việt đến một trung tâm bảo trợ sau khi kiểm tra các chấn thương tại bệnh viện. Họ cho hay người chồng đánh vợ trong tình trạng say xỉn, khiến cô bị gãy xương và phải điều trị khoảng bốn tuần.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-chong-han-danh-vo-viet-gay-xuong-suon-a283320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan