+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ clip cô gái trẻ ngồi hóng mát ở ven biển bị lột đồ, đánh đập tàn bạo

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ "clip cô gái trẻ bị nhóm người lột đồ, đánh đập tàn bạo" ở Thừa Thiên-Huế, cơ quan công an tạm giữ phương tiện, máy dùng để quay clip.

    Liên quan đến vụ "clip cô gái trẻ bị nhóm người lột đồ, đánh đập tàn bạo" ở Thừa Thiên-Huế, cơ quan công an tạm giữ phương tiện, máy dùng để quay clip và tiến xác minh người tung clip.

    Nạn nhân liên tục kêu cứu, khóc lóc, van xin và dùng tay che mặt - Ảnh cắt từ clip

    Tối 19/11, trao đổi trên Dân trí, Thượng tá Nguyễn Việt Phương, Trưởng Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên-Huế) cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra việc một cô gái bị đánh đập tàn bạo.

    Qua trình báo của nạn nhân, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra. Một số đối tượng liên quan trong vụ hành hung cũng được công an mời lên làm việc. Công an tạm giữ phương tiện, máy dùng để quay clip và tiến xác minh người tung clip lên mạng; đồng thời tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút quay cảnh một cô gái bị nhóm người ghì chặt xuống nền đường để hành hung. Dù nạn nhân van xin, nhóm người này vẫn lột quần áo, đánh đập cô gái một cách tàn bạo.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động của nhóm người trên.

    Được biết, vụ việc xảy ra chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Lúc này, nạn nhân đang ngồi hóng mát ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người trên tấn công.

    Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo cơ quan công an.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-clip-co-gai-tre-ngoi-hong-mat-o-ven-bien-bi-lot-do-danh-dap-tan-bao-a346649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan