+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy: Viện Kiểm sát vào cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, hiện các cơ quan chức năng đang đối chiếu các điều luật trong bộ luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý

    Liên quan đến vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư ở Hà Nội, hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp, đối chiếu các điều luật trong bộ luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý.

    Cụ thể, trưa ngày 11/3, trao đổi với Pv báo Thanh Niên, trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội), cho biết đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trong thanh máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), đối chiếu với các điều luật trong bộ luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý.

    “Sau khi làm việc với người đàn ông, đơn vị đang phối hợp với viện kiểm sát cùng cấp rà soát các hành vi của đối tượng xem có vi phạm bộ luật Hình sự không. Qua sự rà soát chặt chẽ, đơn vị sẽ có phương án xử lý đúng người, đúng pháp luật”, trung tá Thành cho hay.

    Vụ

    Người đàn ông có hành vi bất nhã cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy. Ảnh: Dân Trí

    Trong khi đó, chị P.H.V (20 tuổi, nạn nhân trong vụ việc) cho biết, trong chiều ngày 11/3 sẽ lên gặp công an để bàn về phương án xử lý đối tượng. Theo chị V., phía gia đình đã tư vấn cho chị làm đơn đề nghị khởi tố người đàn ông này, yêu cầu xử lý đến cùng, để tránh những trường hợp tương tự xảy ra tại chung cư.

    Trước đó, chị V. chia sẻ, vào khoảng 22h ngày 4/3, khi chị đi thang máy tại chung cư Golden Palm để lên tầng 19. Thời điểm này, trong thang máy chỉ có chị và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự.

    Khi ở trong thang máy, người đàn ông này đã chủ động xin số điện thoại làm quen, nhưng chị V. từ chối. Ngay sau đó, người đàn ông này đã chặn cửa thang máy không cho chị V. ra ngoài và có hành động ôm ghì, cưỡng hôn nữ sinh.

    Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

    Theo chị V., sau khi sự việc gây xôn xao, người đàn ông này đã nhắn tin xin lỗi, nhưng chị V. không chấp nhận.

    Ngày 8/3 vừa qua, người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị V. đã đến cơ quan công an làm việc. Tại cuộc làm việc với cơ quan công an, bước đầu, người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-co-gai-bi-sam-so-trong-thang-may-vien-kiem-sat-vao-cuoc-a266041.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan