+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ con rể bóp cổ mẹ vợ đến chết vì nghi bị "ma nhập"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình cho biết đang tiến hành giám định pháp y tâm thần đối với nghi phạm trong vụ con rể bóp cổ mẹ vợ đến chết vì nghi bị "ma nhập".

    Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình cho biết đang tiến hành giám định pháp y tâm thần đối với nghi phạm trong vụ con rể bóp cổ mẹ vợ đến chết vì nghi bị "ma nhập".

    Sáng 6/1, thông tin từ Công an thị xã Ba Đồn cho biết, đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ chuyển giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Quảng Bình để tiếp tục mở rộng, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong.

    Công an tỉnh Quảng Bình hiện vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành giám định pháp y tâm thần đối với Nguyễn Văn Quang, nghi phạm của vụ án mạng nêu trên. Sau khi có kết quả sẽ xử lý đúng với quy định của pháp luật.

    Đối tượng Nguyễn Văn Quang tại cơ quan điều tra - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, vào khoảng 6h00 ngày 27/12, Công an thị xã Ba Đồn nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể bà N. nằm ở cánh đồng rau muống trước sân nhà với nhiều vết thương. Gia đình đã đưa thi thể bà N. vào nhà để chuẩn bị khâm liệm.

    Công an thị xã Ba Đồn phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều nghi vấn, nên đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định bà N. bị sát hại.

    Qua xác minh, hành tiến hành rà soát, truy xét đối tượng gây án. Cơ quan điều tra đã xác định đối tượng tình nghi là Nguyễn Văn Quang (con rể của nạn nhân).

    Quang khai nhận vào khoảng 3h00 ngày 27/12, do không ngủ được nên đối tượng dậy khỏi phòng rồi đi ra sân nhà. Lúc đó, Quang thấy mẹ vợ đi bộ từ sân nhà ra cổng nên đối tượng này đã xông vào đẩy bà N. ngã xuống ruộng rau muống rồi ngồi đè lên người và lấy bùn ở dưới ruộng nhét vào miệng, đồng thời bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

    Tại cơ quan điều tra, Quang cho biết lý do giết người là vì nghĩ ma nhập vào người mẹ vợ mình nên muốn giải thoát.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-con-re-bop-co-me-vo-den-chet-vi-nghi-bi-ma-nhap-a258072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan