+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Hải Phòng: Nghi phạm đã tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ dùng dao bầu đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Hải Phòng, nghi phạm đã tử vong sau 3 ngày cấp cứu tại bệnh viện.

    Liên quan đến vụ dùng dao bầu đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Hải Phòng, nghi phạm đã tử vong sau 3 ngày cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo tin tức báo CAND đăng tải, vào chiều ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) cho biết, nghi phạm dùng dao bầu đâm chết bạn gái tại Khu Công nghiệp VSIP được xác định là Chu Văn Hùng (SN 1991, trú thôn Sỏ, xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên).

    Sau khi sát hại bạn gái, Hùng đã tử tử nhưng được người dân phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện, đến trưa ngày 3/4, nghi phạm Hùng đã tử vong.

    Báo Người Đưa Tin cho hay, do nghi phạm đã chết, nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật. Chu Văn Hùng sau đó được gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Vụ thanh niên đâm chết cô gái rồi tự tử ở Hải Phòng: 2 người có quan hệ yêu đương - Ảnh 2

    Nghi phạm Chu Văn Hùng tử vong sau 3 ngày được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: PLO

    Trước đó, trao đổi với PV báo Bảo vệ pháp luật, ông Phạm Văn Mai- Chủ tịch UBND xã Phục Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng xác nhận, Chu Văn Hùng đúng là người có hộ khẩu thường trú tại xã Phục Lễ. Ông Mai cho hay, Hùng là công dân tốt, chịu khó làm ăn, chưa từng có tiền án tiền sự gì. Tuy nhiên Hùng đã có vợ con.

    "Hùng từng lấy vợ năm 2013 và sinh được 1 người con gái vào năm 2014. Tuy nhiên, sau đó vợ Hùng sang nước ngoài làm ăn, từ đó đến nay không liên lạc về gia đình. Mới đây, Hùng làm một công ty trong khu công nghiệp Vsip Hải Phòng và có quen chị H. . Hùng có dẫn chị H. về gia mắt gia đình, hai người chuẩn bị làm đám cưới, vậy mà không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng như vậy”, ông Mai cho hay.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 19h30 ngày 1/4, tại khu vực đường 14, Khu Công nghiệp VSIP Hải Phòng (thuộc xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) Chu Văn Hùng đã dùng dao bầu sát hại bạn gái là chị Đặng Thu H., sinh 1996, ở thôn 5, xã Thủy Triều, Thủy Nguyên. Sau khi gây án, Hùng tự dùng dao đâm vào cổ, cứa tay và uống thuốc diệt cỏ nhằm tự sát. Tuy nhiên, người dân phát hiện và đưa Hùng đi cấp cứu.

    Bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân và nghi phạm cùng làm việc ở một công ty tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, giữa 2 người có quan hệ tình cảm nam nữ khoảng 3 năm nay. Tuy nhiên, Hùng đã nghỉ việc. Tối ngày 1/4, 2 người xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nên xảy ra vụ việc thương tâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-dam-chet-ban-gai-roi-tu-tu-o-hai-phong-nghi-pham-da-tu-vong-a269739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan