+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ gã trai dụ bé gái 9 tuổi ra ruộng để quan hệ tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Trần Văn Ngon - nghi phạm hiếp dâm bé gái 9 tuổi - bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp ra quyết định khởi tố bị can.

    Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Ngon (SN 1993) ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là bé L.T.M.V. (9 tuổi).

    dien bien moi nhat vu ga trai du be gai 9 tuoi ra ruong de quan he tinh duc
    Đối tượng Ngon tại cơ quan điều tra - Ảnh: CAND

    Theo điều tra ban đầu, Ngon làm thuê ở xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, khoảng tháng 5/2021, sau khi nhậu với một người quen trên địa bàn xã Ba Sao thì gặp em V. đến chơi.

    Ngon rủ em V. đi ra ngoài ruộng để quan hệ và hứa sẽ cho điện thoại. Khi đối tượng chuẩn bị thực hiện hành vi thì bị người dân phát hiện và trình báo Công an.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, trước đó, ngày 21/6, VKSND huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Thào Văn Quán (SN 1950, trú tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo Điều 142 Bộ luật Hình sự năm 2015.

    Theo kết quả điều tra, Thào Văn Quán lợi dụng là hàng xóm đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với các 2 bé gái 8 tuổi.

    Các bị hại là cháu L.T.D (SN 2013) và cháu L.T.M (SN 2013, ở xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên), đều là hàng xóm của Quán.

    Theo khai nhận ban đầu, những ngày đầu tháng 6, khi đang làm cỏ tại bãi ngô gần nhà của gia đình thì thấy hai cháu D. và M. chơi gần đó. Quán đã gọi cháu D. và M. đến và bảo nếu cho quan hệ tình dục thì sẽ cho tiền.

    Ông Quán sau đó thực hiện hành vi đồi bại với cháu D., sau đó tiếp tục gọi cháu M. đến và thực hiện hành vi này với cháu M. Xong việc, Quán cho tiền hai cháu và cho về.

    Thào Văn Quán khai nhận, trước đó, đối tượng này còn hai lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D. tại đồi thông gần nhà và tại nhà của mình.

    Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đều cho cháu D. kẹo và dặn không được kể với ai.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-ga-trai-du-be-gai-9-tuoi-ra-ruong-de-quan-he-tinh-duc-a505198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan