+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ gặp vợ và người tình trong nhà nghỉ, chồng vung dao đâm chết người

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện vợ vào nhà nghỉ cùng người tình, Nguyễn Hữu Tâm đã cầm dao đâm 2 người khiến 1 người tử vong. Sau khi gây án, Tâm đến cơ quan công an đầu thú.

    Phát hiện vợ vào nhà nghỉ cùng người tình, Nguyễn Hữu Tâm đã cầm dao đâm 2 người khiến 1 người tử vong. Sau khi gây án, Tâm đến cơ quan công an đầu thú.

    Ngày 2/9, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Hữu Tân, (SN 1982, trú tại tổ 12, khu 8, phường Bắc Sơn, Uông Bí) cho Viện Kiểm sát Quân khu 3 thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

    Nguyễn Hữu Tuân được xác định là nghi phạm đã ra tay sát hại anh Nguyễn Thành C. (SN 1985, trú tại thôn Đoàn Xá, xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều) và làm bị thương chị Nguyễn Thị S. (SN 1985, vợ Tuân).

    Tâm đầu thú sau khi đâm chết tình địch. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 17h45 ngày 1/9, Tâm phát hiện vợ là chị S. và anh C. vào nhà nghỉ trên địa bàn phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí. 

    Do ghen tuông nên Tân đã dùng dao đâm chết anh Nguyễn Thành C. và đâm bị thương chị Nguyễn Thị S.

    Sau khi gây án, Tân lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT phối hợp với Công an TP Uông Bí và các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh, điều tra ban đầu; đồng thời, đã vận động đối tượng Nguyễn Hữu Tân ra đầu thú chỉ vài giờ sau khi tên này gây án.

    Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, anh Nguyễn Thành Công là quân nhân thuộc Binh chủng Thông tin liên lạc tại phường Tràng An, thị xã Đông Triều.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-gap-vo-va-nguoi-tinh-trong-nha-nghi-chong-vung-dao-dam-chet-nguoi-a337467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan