+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ hỗn chiến ở nghĩa trang trong đêm, 1 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ hỗn chiến ở nghĩa trang khiến 1 người chết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp 10 người để điều tra.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 19/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp Lê Văn Phú (26 tuổi) và Lâm Văn Giang (29 tuổi, cùng ngụ huyện Phú Giáo) cùng 8 người khác để điều tra vụ hỗn chiến khiến 1 người chết. Nạn nhân là Lê Minh Q. (23 tuổi).

    dien bien moi nhat von chien o nghia trang trong dem 1 nguoi chet
    Phú (trái) và Giang bị tạm giữ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo điều tra ban đầu, trước đó, Phú và Giang xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên đánh nhau. Gần đây, cả 2 nghi phạm thách thức nhau trên mạng xã hội và hẹn gặp mặt tại nghĩa trang ở xã An Bình để giải quyết.

    Khoảng 12h ngày 18/5, Phú rủ thêm Quý và 6 người khác mang theo hung khí đến điểm hẹn. Một lúc sau, Giang và 5 người bạn cầm mã tấu đi tới. Khi gặp nhau, hai nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hỗn chiến. Vụ việc khiến Q. tử vong và một người khác bị thương.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu đã đưa, vụ việc xảy ra vào tối cùng ngày tại khu vực nghĩa trang ấp Đồng Sen (xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

    Theo thông tin ban đầu, tối 18/5, hai nhóm thanh niên mang theo hung khí hẹn nhau đến Nghĩa trang ấp Đồng Sen để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại đây, hai bên xảy ra hỗn chiến. Trong lúc ẩu đả, một thanh niên đã bị chém tử vong.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, thu giữ nhiều hung khí của hai nhóm đối tượng để lại.

    Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Bình Dương thông tin thêm, chiều 17/5, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát cho biết, qua quá trình truy xét, lực lượng công an đã bắt nhanh các đối tượng liên quan đến vụ án mạng tại quán nhậu phường Mỹ Phước để điều tra. Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn bộc phát trong bàn nhậu, thời điểm xảy ra những người này đều nhậu xỉn.

    Theo đó, công an tạm giữ Lâm Vũ Trường An (32 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi “giết người”. Ngoài ra, công an cũng tạm giữ đối tượng Y Yêu BYÃ (35 tuổi, quê Đắk Lắk) để làm rõ hành vi dùng xe máy chở An tẩu thoát sau khi gây án.

    Sáng 17/5, đối tượng An ra cơ quan công an địa phương tại Sóc Trăng đầu thú, còn đối tượng Y Yêu BYÃ bị Công an TX.Bến Cát bắt giữ sau đó.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-hon-chien-o-nghia-trang-trong-dem-1-nguoi-chet-a501167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan