+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ người phụ nữ bị lột đồ làm nhục, đăng mạng xã hội

    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, không tiến hành khởi tố vụ người phụ nữ bị lột đồ làm nhục, đăng mạng xã hội do bị hại đã rút đơn yêu cầu.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ bị lột đồ làm nhục, đăng mạng xã hội tại Quảng Trị, ngày 24/9, Dân Trí dẫn thông tin từ Công an huyện Gio Linh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện không khởi tố vụ án đối với vụ đánh đập, làm nhục người khác xảy ra trên địa bàn do bị hại đã rút đơn yêu cầu khởi tố.

    242241125252104720162801151231235304391133n
    Người phụ nữ bị lột đồ làm nhục, đăng mạng xã hội. Ảnh minh họa

    Theo đó, người rút đơn yêu cầu khởi tố là bà N.T.L. (42 tuổi, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

    Ngày 17/7 vừa qua, bà N.T.L. gửi đơn trình báo tố giác tội phạm đến Công an huyện Gio Linh để tố giác hành vi bắt giữ người và làm nhục người khác đối với B.T.T. (SN 1981), B.T.N. (SN 1983) và L.T.Q.N. (SN 2003) cùng trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh.

    Nạn nhân cho hay, sau khi Công an huyện Gio Linh vào cuộc xử lý, các đối tượng tham gia vụ bắt giữ, hành hung đã liên hệ với gia đình để hòa giải mâu thuẫn.

    Các đối tượng trên đã bồi thường tổn thất gây ra cho bà với số tiền 50 triệu đồng và bà L. đã đồng ý, đồng thời rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án tại cơ quan Công an huyện Gio Linh.

    Thông tin về sự việc trước đó, VietNamnet cho hay, tối 10/7, bà L. đang ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với ông Lê Văn L. (43 tuổi, trú tại xã Gio Sơn) tại tuyến đường liên thôn thuộc thôn Lại An (xã Gio Mỹ) thì bất ngờ bị 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông đến khống chế, đánh đập.

    Nhóm người này tiếp tục lột mũ bảo hiểm, áo quần trên người bà L. và quay clip tung lên mạng xã hội.

    Cụ thể, B.T.T. và B.T.N. trực tiếp khống chế bà L. rồi tự tay lột hết áo quần và đánh đập để L.T.Q.N. sử dụng điện thoại quay clip.

    Cùng lúc đó, 2 người đàn ông còn lại cản trở những người dân có ý định can ngăn vụ việc. Sự việc chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của Công an xã Gio Mỹ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-nguoi-phu-nu-bi-lot-do-lam-nhuc-dang-mang-xa-hoi-a514239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan