+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ NSƯT Kim Tử Long nói mất 100 triệu đồng vì đóng bảo hiểm

    ĐS&PL Liên quan tới thông tin NSƯT Kim Tử Long bị hủy hợp đồng bảo hiểm sau 3 năm đóng tiền, công ty bảo hiểm đã nhanh chóng liên hệ với nam nghệ sĩ.

    NSƯT Kim Tử Long muốn nhận lại số tiền đã đóng bảo hiểm

    nsut kim tu long toi mat hon 100 trieu dong vi nv bao hiem vo trach nhiem dspl
    NSƯT Kim Tử Long.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 14/4, liên quan tới vụ NSƯT Kim Tử Long nói mất 100 triệu sau 3 năm đóng bảo hiểm, nam nghệ sĩ cho biết: "Phía công ty bảo hiểm đã gọi điện thoại cho tôi để ghi nhận, lắng nghe và tìm hiểu về vụ việc. Tất cả những gì bức xúc tôi đã nêu cụ thể với báo chí. Qua nội dung trao đổi, tôi khẳng định không có yêu cầu nào cần công ty bảo hiểm giải quyết ở thời điểm này. Thay vào đó, tôi nêu những quan ngại để công ty bảo hiểm phản hồi và có giải pháp cho việc chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn”. 

    NSƯT Kim Tử Long khẳng định phía công ty bảo hiểm chỉ gọi điện để tìm hiểu sự việc, chưa đề cập đến phương án giải quyết hoặc đưa ra phương án giải quyết nào. "Công ty bảo hiểm này hẹn một buổi làm việc trực tiếp với tôi trong thời gian thích hợp", nam nghệ sĩ nói thêm. 

    Về hướng giải quyết, NSƯT Kim Tử Long cho biết chờ buổi gặp gỡ, công ty bảo hiểm đưa ra yêu cầu như thế nào. Ông mong muốn nhận lại số tiền đã đóng bảo hiểm. Nếu công ty đưa ra phương án đóng bổ sung một lần những năm tạm ngừng từ thời điểm hủy hợp đồng đến nay ông sẽ không chấp nhận.

    Phía công ty bảo hiểm nói gì?

    Trong khi đó, theo báo Tiền Phong, Phó Tổng Giám đốc Marketing của công ty bảo hiểm được Kim Tử Long nhắc tới – cho biết đã ghi nhận khiếu nại của ông Hoàng Kim Long (nghệ sĩ Kim Tử Long) về trải nghiệm khi tham gia hợp đồng bảo hiểm.

    "Ngay sau khi nhận được phản ánh, công ty nhanh chóng liên hệ với khách hàng qua điện thoại để ghi nhận, lắng nghe và tìm hiểu sự việc. Qua nội dung trao đổi, khách hàng khẳng định không có yêu cầu nào cần chúng tôi giải quyết ở thời điểm này. Thay vào đó, khách hàng có nêu những góp ý để công ty cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn", đại diện công ty bảo hiểm thông tin. 

    Phía công ty bảo hiểm cho biết đã đề xuất buổi làm việc trực tiếp để hiểu rõ phản ánh của khách hàng. NSƯT Kim Tử Long cũng đồng ý hợp tác gặp gỡ và phối hợp cùng công ty bảo hiểm. Kết quả làm việc giữa công ty và khách hàng được cập nhật trong thời gian tới.

    momo upload api 220218165531 637808001312843054
    Công ty bảo hiểm đã liên hệ với NSƯT Kim Tử Long để trao đổi về vụ hủy hợp đồng.

    Trước đó, NSƯT Kim Tử Long cho biết năm 2018, anh mua bảo hiểm cho con trai với mức giá hơn 40 triệu đồng mỗi năm. Anh được nhân viên tư vấn tận tình, nài nỉ sớm ký hợp đồng.

    Nam nghệ sĩ mua bảo hiểm trong liên tiếp 3 năm, đến năm thứ 4 do bận nên quên đóng tiền theo thời hạn quy định. “Mãi đến năm thứ 5, tôi chợt nhớ ra và liên hệ lại nhân viên bảo hiểm. Khi tôi hỏi sao không ai nhắc mình đóng thì nhận được câu trả lời người đó đã nghỉ, không bán bảo hiểm nữa. Bạn ấy kêu tôi gọi điện thoại lên công ty sẽ được giải quyết”, anh chia sẻ.

    Khi liên hệ với công ty, NSƯT Kim Tử Long nhận được câu trả lời rằng hợp đồng đã bị hủy vì 2 năm không đóng. Điều này đồng nghĩa số tiền hơn 100 triệu đồng anh đóng trong 3 năm đã bị mất trắng.

    Kim Tử Long cho rằng bảo hiểm về bản chất là tốt, giúp người mua bớt được chi phí trong trường hợp bệnh tật, tai nạn. Dẫu vậy, anh khuyên mọi người trước khi đặt bút ký hợp đồng nên tìm hiểu kỹ lưỡng, cũng như nhớ mốc thời gian đóng tiền để tránh sự cố đáng tiếc.

    Liên quan tới vụ việc, ngày 13/4, theo báo Dân Trí, bà Phạm Thu Phương - Cục phó Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết đã nhận được thông tin vụ việc nghệ sĩ Kim Tử Long kêu mất tiền bảo hiểm sau 3 năm đóng.

    "Sau khi nhận được thông tin, Cục đã đề nghị doanh nghiệp bảo hiểm rà soát xem trường hợp này cụ thể ra sao và có báo cáo lại Cục", bà Phương thông tin. Sau khi thu thập thông tin, Cục sẽ công khai nội dung rà soát.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-nsut-kim-tu-long-noi-mat-100-trieu-dong-vi-dong-bao-hiem-a572333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan