+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ tai nạn liên hoàn đâm vào 17 xe máy ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Tây Hồ (TP.Hà Nội) đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh về hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

    Ngày 16/4, Công an quận Tây Hồ (TP.Hà Nội) cho biết Cơ quan CSĐT Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960, trú phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội), theo Kinh tế & Đô thị.

    Theo lãnh đạo Công an quận Tây Hồ, sau khi hết hạn tạm giữ, Cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố bị can đối với ông Hoàng Ngọc Vĩnh về hành vi "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông" theo Khoản 3, Điều 260 Bộ luật Hình sự. Cùng với đó, Cơ quan CSĐT cũng đã quyết định tạm giam 4 tháng đối với tài xế này để phục vụ công tác điều tra.

    tai nan lien hoan ha noi
    Công an quận Tây Hồ lấy lời khai của Hoàng Ngọc Vĩnh. Ảnh: Công an nhân dân.

    Trước đó, ngày 5/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông" và ra quyết định tạm giữ hình sự lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh.

    Trước đó, khoảng 16h7 ngày 5/4, tại khu vực ngã tư Võ Chí Công - Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe ô tô BKS 29A-083.12 do tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh điều khiển với 17 xe máy (trong đó có một xe máy điện).

    Hậu quả, đến nay chưa có người tử vong, có 18 người bị thương được đưa đi cấp cứu kịp thời và đang điều trị tại bệnh viện.

    Qua kiểm tra, không phát hiện lái xe Vĩnh không có nồng độ cồn và âm tính với chất ma túy. Cơ quan công an xác định, chiều 5/4, Vĩnh điều khiển xe ô tô nêu trên chở vợ đi từ nhà ở phường Bồ Đề, quận Long Biên đến Bệnh viện Tim để khám bệnh. Đến 16h07 cùng ngày, thì lái xe đi về, trong khi điều khiển, Vĩnh đã không kiểm soát được tốc độ nên gây tai nạn liên hoàn, theo Công an nhân dân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-tai-nan-lien-hoan-dam-vao-17-xe-may-o-ha-noi-a572464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan