+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ thầy dạy võ nghi hiếp dâm 9 nam sinh ở Quảng Nam

    (ĐS&PL) - Bước đầu điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định có 9 nạn nhân bị đối tượng Thịnh hiếp dâm.

    Thầy dạy võ hiếp dâm 9 nam sinh ở Quảng Nam

    Theo báo Lao động, ngày 22/1, Đại tá Võ Văn Dương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin, Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa bắt khẩn cấp Phạm Huỳnh Minh Thịnh (29 tuổi, ở tổ dân phố Trường Thọ Tây B, phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Bước đầu điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định có 9 nạn nhân bị đối tượng Thịnh hiếp dâm.

    Nguồn tin cho hay, Phạm Huỳnh Minh Thịnh là huấn luyện viên dạy võ Taekwondo. Thịnh mở lớp dạy võ ở phường Trương Quang Trọng từ cuối năm 2022 cho đến nay, để dạy võ cho các em học sinh có độ tuổi từ 6 tuổi đến 16 tuổi. Các em học sinh đến học võ chủ yếu đến từ phường Trương Quang Trọng, xã Tịnh Ấn Tây và xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi.

    Tuy nhiên, ngoài dạy võ, Thịnh lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các em học sinh nam, dụ dỗ các em để quan hệ tình dục bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong quá trình quan hệ, Thịnh dùng điện thoại di động, máy ảnh để quay phim và chụp hình lưu lại. Hành vi hiếp dâm của đối tượng này phạm tội nhiều lần, với nhiều nam sinh và diễn ra trong thời gian dài.

    Được biết, Thịnh luôn thể hiện bản thân là người thầy chuẩn mực. Đối tượng liên tục đăng tải những hình ảnh đi ăn uống, du lịch… cùng học viên lên Facebook cá nhân. Ngoài ra, Thịnh cũng đăng nhiều hình ảnh mình tham gia điều hành các giải thi đấu võ Taekwondo, các bằng khen, giấy khen, huy chương… đạt được khi tham gia các giải đấu võ, nhằm tạo niềm tin để các phụ huynh đưa con em mình đến lớp cho Thịnh dạy võ.

    Hiện Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiếp tục điều tra đối tượng Phạm Huỳnh Minh Thịnh về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” để xử lý theo quy định của pháp luật.

    dien bien moi nhat vu thay day vo nghi hiep dam 9 nam sinh o quang nam 0
    Phạm Huỳnh Minh Thịnh bị bắt khẩn cấp. Ảnh: VnExpress

    Liên đoàn Taekwondo Việt Nam nói gì?

    Trước sự việc, đại diện Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Huy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cho biết, từ khi Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) tiến hành chuyển đổi số thì HLV Phạm Huỳnh Minh Thịnh không tham gia, không được cấp mã định danh (TID) và không được cấp mã CLB, hoạt động không chính thống theo đường lối chủ trương phát triển chung của VTF. Do đó, HLV Phạm Huỳnh Minh Thịnh không phải là hội viên của VTF, báo Pháp luật TP.HCM.

    XEM THÊM: Công an phá "bí mật" trong chiếc xe taxi nghi vấn dừng đỗ ven đường lúc nửa đêm

    Theo ông Huy, HLV này cũng đã từng tổ chức thi lên cấp mà không được VTF công nhận. Việc tổ chức dạy, thi lên cấp và thu tiền thi lên cấp của HLV Thịnh có thể được xem là hành vi lừa đảo phụ huynh và võ sinh. Vì theo quy định, tại Việt Nam chỉ có duy nhất VTF được quyền công nhận cấp, đẳng nên việc CLB này không tham gia và không được sự chấp thuận của VTF thì trình độ của các võ sinh ở CLB này cũng không có giá trị trong Taekwondo.

    Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin ai là bị hại của Phạm Huỳnh Minh Thịnh đề nghị liên hệ Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ngãi để được tiếp nhận, giải quyết.

    Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thay-day-vo-nghi-hiep-dam-9-nam-sinh-o-quang-nam-a608137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan