+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ trọng án 3 người trong gia đình tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thảm án ở Cà Mau, 3 người trong gia đình tử vong, cơ quan công an đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi “giết người”.

    dien bien nong vu tham sat kinh hoang 3 nguoi trong gia dinh tu vong
    Gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: TPO

    Ngày 7/4, trao đổi trên VTC News, Đại tá Phạm Minh Lũy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Cơ quan CSĐT vừa có Quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi “giết người” liên quan vụ 3 người trong gia đình ở thị trấn Cái Đôi Vàm (huyện Phú Tân) bị sát hại hôm 5/4.

    Cùng ngày, bác sĩ Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho biết, Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi, nghi phạm trong vụ án) đã qua cơn nguy kịch.

    “Khả năng cứu sống người này rất cao. Do người này cắt đứt thanh khí quản, phải đặt máy thở nên tiếp xúc nói chuyện với người này chưa được”, VTC News dẫn lời bác sĩ Bùi Đức Văn thông tin.

    Liên quan đến vụ thảm án 3 người trong gia đình tử vong ở Cà Mau, ngày 7/4, thông tin từ UBND tỉnh Cà Mau, Chủ tịch tỉnh này vừa có văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, UBND huyện Phú Tân tích cực làm rõ và hỗ trợ kịp thời gia đình nạn nhân.

    Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật; kịp thời báo cáo về UBND tỉnh kết quả thực hiện.

    Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng chỉ đạo UBND huyện Phú Tân giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời cho gia đình an táng các nạn nhân, sớm ổn định cuộc sống.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, khoảng 8h30 ngày 5/4, ông Trần Văn H. (62 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) từ vuông tôm về nhà thì phát hiện bà Nguyễn Ngọc X. (58 tuổi, vợ ông H.), chị Trần Thị Mộng T. (33 tuổi, con ông H.) và cháu Phan Mạnh T. (cháu ngoại ông H.) tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an địa phương khẩn trương làm rõ nguyên nhân.

    Bước đầu, nghi can sát hại 3 người trong gia đình được xác định là Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989, người sống như vợ chồng với chị T.). Lên có dấu hiệu tự sát và đã bị thương rất nặng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-trong-an-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-a533518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan