+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ xe ô tô "bay" từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng, tài xế bơi vào bờ

    ĐS&PL Liên quan vụ xe ô tô "bay" từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng, tài xế bơi vào bờ, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội vừa có thông tin thêm về vụ việc.

    Theo báo Dân Trí, ngày 5/9, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã xác định vị trí và thảo phao, hệ thống biển, đèn báo hiệu cảnh báo cho các phương tiện thủy đi lại qua khu vực chiếc xe container lao xuống sông Hồng đã nhiều ngày nhưng chưa được trục vớt.

    Việc thả phao nhằm mục đích khuyến cáo các phương tiện lưu thông qua chú ý quan sát để không bị va vào chiếc ô tô gặp nạn đang nằm dưới đáy sông.

    xe bay xuong song hong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội cũng cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, đến thời điểm ngày 5/9, lái xe cũng như những người có liên quan đến phương tiện vẫn chưa liên hệ với cảnh sát giao thông đường thủy để phối hợp làm rõ vụ tai nạn.

    Trước đó, khoảng 4h ngày 30/8,  tại km164+600 qua cầu Thanh Trì (Hà Nội), xe ô tô biển kiểm soát 15C-134.91 do lái xe L.V.T. (38 tuổi, ở Giao Thủy, Nam Định) điều khiển đã va vào dải phân cách mềm và lan can cầu. Cú đâm làm đổ 24m dải phân cách mềm, 3 khoảng lan can. Toàn bộ người cùng xe đầu kéo và rơ moóc mang biển kiểm soát 15R-005.xx lao xuống sông Hồng. Sau sự cố, nam tài xế chui ra khỏi xe và bơi vào bờ an toàn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-xe-o-to-bay-tu-cau-thanh-tri-xuong-song-hong-tai-xe-boi-vao-bo-a550051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan