+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ "9 bà tố một ông lừa tình cùng 2,5 tỷ"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài việc hỏi thăm sau nhiều năm "bặt vô âm tín", một nạn nhân còn được người dùng số điện thoại 0936xxxxx5 (được cho là ông S.) chủ động xin số tài khoản cá nhân để trả lại số tiền đã vay.
    vu 9 ba to mot ong lua tinh cung 2 5 ty dien bien moi bat ngo
    Người đàn ông bị 9 phụ nữ tố lừa tình, tiền bị công an thông báo truy tìm hồi tháng 8/2020. Ảnh: CACC/ Dân Việt

    Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội vẫn đang làm rõ nội dung tố cáo của 9 phụ nữ, tố bị ông Tống Anh S. (43 tuổi, quê tại Thanh Hóa; thường trú huyện Thanh Oai, Hà Nội) lừa tình và tổng cộng hơn 2,5 tỷ đồng trong thời gian từ năm 2015 đến 2020.

    Ngày 26/9, trao đổi trên báo chí, chị Hà (tên nhân vật được thay đổi, trú ở Hà Nội) cho biết, gần đây chị bất ngờ nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ một người đàn ông tự xưng là ông S., sau nhiều năm "bặt vô âm tín".

    Ngoài hỏi thăm, người tự xưng là ông S. còn đề nghị xin số tài khoản ngân hàng để trả lại số tiền đã nhận của chị Hà từ nhiều năm trước. Sau khi gửi số tài khoản, chị Hà nhận được một số tiền và nội dung “S. trả tiền vay”.

    vu 9 ba to mot ong lua tinh cung 2 5 ty dien bien moi bat ngo 2
    Hình ảnh tài khoản của một nạn nhân được nhận lại tiền từ người được cho là ông Tống Anh S. - Ảnh chụp màn hình/ Dân trí

    Chị Hà cho biết đã lưu lại toàn bộ thông tin và cung cấp cho cán bộ điều tra của PC02 Công an TP.Hà Nội.

    Ngoài ra, chị Hà cũng gửi tài liệu thể hiện hồi tháng 3/2020, ông S. cho rằng bị lực lượng chức năng thu giữ hàng và bảo chị đưa tiền để lo lấy hàng ra để phục vụ quá trình điều tra.

    Trước đó, Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra từ năm 2015-2020 để điều tra, làm rõ nội dung đơn tố giác tội phạm của 9 phụ nữ tố bị ông Tống Anh S. lừa tình, tiền.

    Theo trình báo, họ quen biết ông S. qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm một nửa còn lại của cuộc đời mình.

    Trong quá trình quen biết, ông S. đã dụ dỗ, lợi dụng tình cảm để lấy đi số tiền hơn 2,5 tỷ đồng. Sau đó, các nạn nhân lần lượt phát hiện người đàn ông này đã có vợ con ở quê...

    Sự việc sau đó được trình báo công an

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-9-ba-to-mot-ong-lua-tinh-cung-25-ty-a552289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan